Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining Thuyết Minh (2016)RSS Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining Thuyết Minh (2016)
Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (128/128)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa mọi người trở lại những năm 1960, thời thơ ấu của Jo Bong Hee (Go Won Hee) và gia đình rơi vào những nỗi khó khăn sau cái chết của cha cô. Sau đó, cô cố gắng vượt qua mọi trở ngại để trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.
Thần Mai Mối 7: Sói Bự Và Thỏ Ngoan The Cupids Series 7: Transforming Love.Diễn Viên: Kannarun Prang,Metavarayuth Teeradetch,Hiranyasap Toon,Sirichanya Nirut

Thần Mai Mối 7: Sói Bự Và Thỏ Ngoan The Cupids Series 7: Transforming LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

tiếp tục với chuyện tình của nàng Primma và chàng playboy Kevin Blake, CEO của trang soulmate.com. Anh là một Playboy, thay người yêu như thay áo. Nàng là một cô nàng thỏ, từng đau khổ vì tình yêu, kiếp này quyết tâm hướng thiện không tin vào tình yêu nữa. Khi hai con người hoàn toàn khác nhau gặp nhau, chuyện tình có họ sẽ như thế nào?

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens Secret.Diễn Viên: Kannarun Prang,Metavarayuth Teeradetch,Hiranyasap Toon,Sirichanya Nirut

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens SecretThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 104/104)

bí mật của tâm trí của đứa trẻ bị tước đoạt. Quá trình lấy lại đứa trẻ và kế thừa doanh nghiệp thông qua ‘chìa khóa vàng’. Một thiên thần, một con quỷ và một người đàn ông có hai mặt tiếp cận mặt bên trong. Một người tốt cố gắng xây dựng một câu chuyện sâu sắc.

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With Me.Diễn Viên: Lý Dục Phân,Lý Vận Khánh,Phương Chí Hữu,Viêm Á Luân

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With MeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Lộ Thiên Hành, người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu Á, đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng. Để tránh sự săn đuổi của công chúng, anh chàng phải đội mũ bóng chày, đeo kính cận và hóa thân thành nai con. Hai phiên bản hoàn toàn khác, hai cá tính đối lập của cùng một con người... Vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản không?

Unknown2020-10-31 19:05:46

Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining Thuyết Minh (2016)

đưa mọi người trở lại những năm 1960 thời thơ ấu của jo bong hee go won hee và gia đình rơi vào những nỗi khó khăn sau cái chết của cha cô sau đó cô cố gắng vượt qua mọi trở ngại để trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất tại hàn quốcánh sao tỏa sáng,xem phim ánh sao tỏa sáng,download ánh sao tỏa sáng,xem online ánh sao tỏa sáng hd,xem ánh sao tỏa sáng nhanh,tai phim ánh sao tỏa sáng,the stars are shining,xem phim the stars are shining,download the stars are shining,xem online the stars are shining hd,xem the stars are shining nhanh,tai phim the stars are shining