Anh Em Đối Đầu - Xtreme Thuyết Minh (2021)RSS Anh Em Đối Đầu - Xtreme Thuyết Minh (2021)
Anh Em Đối Đầu - Xtreme
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.
Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black Messiah.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black MessiahViệt Sub Năm: 2021

William O’Neal – người được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) giao trọng trách gia nhập vào băng đảng Illinois Black Panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm Fred Hampton. “Judas and the Black Messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn, và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tính.

Unknown2021-06-08 14:58:19

Anh Em Đối Đầu - Xtreme Thuyết Minh (2021)

trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mìnhanh em đối đầu,xem phim anh em đối đầu,download anh em đối đầu,xem online anh em đối đầu hd,xem anh em đối đầu nhanh,tai phim anh em đối đầu,xtreme,xem phim xtreme,download xtreme,xem online xtreme hd,xem xtreme nhanh,tai phim xtreme