Ám Ảnh Của Mary Celeste - Haunting Of The Mary Celeste Việt Sub (2020)RSS Ám Ảnh Của Mary Celeste - Haunting Of The Mary Celeste Việt Sub (2020)
Ám Ảnh Của Mary Celeste - Haunting Of The Mary Celeste
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rachel, một nhà nghiên cứu và nhóm của cô đã lên đường ra khơi để chứng minh sự biến mất của một con thuyền và thủy thủ đoàn là do những lý do liên quan đến hiện tượng siêu nhiên.
Căn Hộ Ma Ám The Mask Of Love.Diễn Viên: Cherrie Ying,Zhang Duo,Wang Zizi,Yang Qiang,Chen Yu,Jin Feng,Xiao Chaoqiong,Zhang Fan,Luo Xia,Wei

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of LoveViệt Sub Năm: 2012

Từ khi trở nên nổi tiếng, nữ nhà văn Li Wan Dou chuyển đến sống chung nhà với người bạn trai của cô. Đến đây, cô mới thấy hối hận về quyết định của mình khi cô luôn gặp những hiện tượng kinh dị. Ting Chao Yang, bạn trai cô, yêu cô hết mực và sẵn lòng làm mọi việc vì cô, nhưng trong nhà anh có một căn phòng luôn khóa trái đầy bí ẩn.

Cái Chết Báo Trước Dead Before Dawn.Diễn Viên: Devon Bostick,Christopher Lloyd,Martha Macisaac

Cái Chết Báo Trước Dead Before DawnViệt Sub Năm: 2012

bắt đầu với sự hồi tưởng về thời thơ ấu của Casper Galloway, nơi anh chứng kiến ​​cái chết của bố mình. Sau 16 năm, anh là sinh viên trường trung học cho đến một ngày ông nội yêu cầu anh ta tiếp nhận cửa hàng đồ cổ của mình, Casper bắt đầu hoài nghi vì anh có một nỗi sợ hãi về nơi này kể từ khi bố anh qua đời khi anh được bốn tuổi.

Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Cuộc Chơi Bí Ẩn Wazir.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Cuộc Chơi Bí Ẩn WazirThuyết Minh Năm: 2016

hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Unknown2020-11-14 18:41:55

Ám Ảnh Của Mary Celeste - Haunting Of The Mary Celeste Việt Sub (2020)

rachel một nhà nghiên cứu và nhóm của cô đã lên đường ra khơi để chứng minh sự biến mất của một con thuyền và thủy thủ đoàn là do những lý do liên quan đến hiện tượng siêu nhiênám ảnh của mary celeste,xem phim ám ảnh của mary celeste,download ám ảnh của mary celeste,xem online ám ảnh của mary celeste hd,xem ám ảnh của mary celeste nhanh,tai phim ám ảnh của mary celeste,haunting of the mary celeste,xem phim haunting of the mary celeste,download haunting of the mary celeste,xem online haunting of the mary celeste hd,xem haunting of the mary celeste nhanh,tai phim haunting of the mary celeste