Aikatsu Stars! - Aikatsu New Việt Sub (2016)RSS Aikatsu Stars! - Aikatsu New Việt Sub (2016)
Aikatsu Stars! - Aikatsu New
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (100/100)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái Yume Nijino, ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu, một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc, cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện Yotsubashi Gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thân.
Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Unknown2020-10-26 18:51:51

Aikatsu Stars! - Aikatsu New Việt Sub (2016)

câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái yume nijino ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện yotsubashi gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thânaikatsu stars,xem phim aikatsu stars,download aikatsu stars,xem online aikatsu stars hd,xem aikatsu stars nhanh,tai phim aikatsu stars,aikatsu new,xem phim aikatsu new,download aikatsu new,xem online aikatsu new hd,xem aikatsu new nhanh,tai phim aikatsu new