Acchi Kocchi - Place To Place Việt Sub (2012)RSS Acchi Kocchi - Place To Place Việt Sub (2012)
Acchi Kocchi - Place To Place
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12+SP/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện tình dễ thương, lãng mạn học đường giữa 1 cô bé tsundere và một anh chàng bốn mắt. Tình cảm của họ sẽ đi về đâu.
Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The Unidentified.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The UnidentifiedViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim hài xoay quanh Kobeni Yonomori. Vào ngày sinh nhật thứ 16 của mình, một cậu trai lạ mặt tên là Hakuya Mitsumine và đứa em gái Mashiro đi cùng xuất hiện trước mặt cô. Hóa ra Hakuya là vị hôn thê của Mashiro, và Mashiro là em chồng tương lai của mình. Cả ba (Benio, chị gái của Kobeni) bắt đầu sống với nhau dưới một mái nhà và những tình huống hài hước bắt đầu xảy ra.

Koikoi 7 Love Love Seven.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Koikoi 7 Love Love SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Ichigo 100% Strawberry 100%.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Ichigo 100% Strawberry 100%Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12+4sp/12)

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.

Brothers Conflict Brocon.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Amatsuki Mặt Trăng Đêm Mưa.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Amatsuki Mặt Trăng Đêm MưaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Khi Tokidoki thi rớt môn lịch sử Nhật Bản với số điểm 5% (cỡ 0.5 điểm mình), cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời Edo dựng lên bằng kĩ thuật CG (đồ họa vi tính) tân tiến nhất.

Unknown2015-07-28 20:23:19

Acchi Kocchi - Place To Place Việt Sub (2012)

một câu chuyện tình dễ thương lãng mạn học đường giữa 1 cô bé tsundere và một anh chàng bốn mắt tình cảm của họ sẽ đi về đâuacchi kocchi,xem phim acchi kocchi,download acchi kocchi,xem online acchi kocchi hd,xem acchi kocchi nhanh,tai phim acchi kocchi,place to place,xem phim place to place,download place to place,xem online place to place hd,xem place to place nhanh,tai phim place to place