9 Dollars 99 Cents - 9,99 Đô Việt Sub (2008)RSS 9 Dollars 99 Cents - 9,99 Đô Việt Sub (2008)
9 Dollars 99 Cents - 9,99 Đô
Diễn viên: Tom Budge, Joel Edgerton, Leon Ford, Samuel Johnson
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A stop-motion animated story about people living in a Syndey apartment complex looking for meaning in their lives.
Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your Dragon.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler Và Christopher Mintz,Plasse

Bí Kíp Luyện Rồng How To Train Your DragonViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới thần thoại của người Viking và loài rồng. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé người Viking tên Hiccup, sống tại hòn đảo Berk, nơi mà chiến đấu với loài rồng đã là một phần của cuộc sống. Trí thông minh cùng óc khôi hài của cậu là thứ khiến cậu bị ghét bỏ bởi cả dân làng và cha mình - Stoick vĩ đại, cũng là tù trưởng nơi đây. Tuy nhiên, khi Hiccup được tham gia vào khóa huấn luyện rồng với những cậu bé cùng trang lứa khác, cậu coi đây là cơ hội để chứng minh

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly Alone.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly AloneViệt Sub Năm: 2018

Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.

Unknown2015-02-08 23:36:15

9 Dollars 99 Cents - 9,99 Đô Việt Sub (2008)

a stop motion animated story about people living in a syndey apartment complex looking for meaning in their lives9 dollars 99 cents,xem phim 9 dollars 99 cents,download 9 dollars 99 cents,xem online 9 dollars 99 cents hd,xem 9 dollars 99 cents nhanh,tai phim 9 dollars 99 cents,9,99 đô,xem phim 9,99 đô,download 9,99 đô,xem online 9,99 đô hd,xem 9,99 đô nhanh,tai phim 9,99 đô,tom budge,joel edgerton,leon ford,samuel johnson