Lịch Sử Manchester United The United Way

Lịch Sử Manchester United The United WayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện huyền thoại về một trong những đội thể thao mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Manchester United, từ khởi đầu khiêm tốn nhất cho đến thành công lớn với hơn 650 triệu người ủng hộ trên toàn thế giới.

Sập Bẫy No Sudden Move

Sập Bẫy No Sudden MoveViệt Sub Năm: 2021

những năm 1955 ở Detroit, một nhóm tổ chức tội phạm gồm những người giỏi được một người bí ẩn thuê để đánh cắp một tài liệu mật, tưởng chừng chỉ là một tài liệu thông thường thì nhóm vô tình phát hiện ra một sự thật đăng sau tài liệu này, và điều điên rồ hơn là họ lại đi điều tra chính người dã thuê họ làm điều đó

Vợ Của Jakob Jakobs Wife

Vợ Của Jakob Jakobs WifeViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anne đã kết hôn với người đàn ông là bộ trưởng của một thị trấn nhỏ và cuộc hôn nhân của cô dần đần đỗ vỡ sau gần 30 năm sinh sống. Không lâu sau đó cô đã có một cuộc trạm chán đầy tàn bạo và vô cùng đẫm máu với The Master, và đã khám phá ra được một cảm giác đầy quyền lực và khao khát về cuộc sống lớn lao trong tương lai

Giai Điệu Con Tim Coda

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Những Quả Trứng Eggs

Những Quả Trứng EggsViệt Sub Năm: 2021

Khi Take-it đánh cắp nguồn cung cấp Trứng Phục sinh năm nay, một nhóm nhân vật ngẫu nhiên đã kết hợp lại với nhau và tìm cách lấy lại những gì đáng ra của họ. Họ gắn bó với nhau trong suốt cuộc hành trình và khám phá cách đối mặt với nỗi sợ hãi của họ.

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot Box

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot BoxViệt Sub Năm: 2018

Một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng, nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác, những người tù tâm thần, các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếp.

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Kim Cương May Mắn Lucky Diamond

Kim Cương May Mắn Lucky DiamondViệt Sub Năm: 1985

Để lừa công ty bảo hiểm đòi bồi thường, ông bà Tsao âm mưu với bọn xã hội đen để có vật gia truyền của riêng họ, một viên kim cương giá trị có tên Lucky Star bị đánh cắp...

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương The Wisdom Of Trauma

Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương The Wisdom Of TraumaViệt Sub Năm: 2021

Cứ 5 người Mỹ thì có 1 người được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần hàng năm. Tự tử là nguyên nhân gây tử vong phổ biến thứ hai ở Mỹ đối với thanh thiếu niên từ 15-24 tuổi, giết chết hơn 48.300 người ở Mỹ và 800.000 người trên toàn cầu mỗi năm. Sử dụng ma túy quá liều giết chết 81.000 người ở Mỹ hàng năm.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The United Way,No Sudden Move,Jakobs Wife,Godmothered,Coda,Eggs,Amazon Hot Box,New Love In Tokyo,Beckett,Killer And Healer,Sestrenka,Full Throttle,Lucky Diamond,The Long Hot Summer,Tonikaku Kawaii Ova, Tonikawa,Trackers (Season 1),Bigbang Made The Movie,She Wore A Yellow Ribbon,The Wisdom Of Trauma,Be Yourself,Lịch Sử Manchester United,Sập Bẫy,Vợ Của Jakob,Mẹ Tiên Đỡ Đầu Thời Hiện Đại,Giai Điệu Con Tim,Những Quả Trứng,Amazon Nóng Bỏng,Tokyo Khi Đêm Về,Mục Tiêu Ám Sát,Hận Quân Bất Tự Giang Lâu Nguyệt,Em Gái Tôi,Liệt Hỏa Chiến Xa,Kim Cương May Mắn,Mùa Hè Dài Nóng Bức,Tonikaku Kawaii: Sns,Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1),Nhóm Nhạc Big Bang,Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng,Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương,Nửa Hiệp Cơ Trí,