Liệt Chiến Cruel War

Liệt Chiến Cruel WarThuyết Minh Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Tái Sinh Phần 1 Regeneration Season 1

Tái Sinh Phần 1 Regeneration Season 1Việt Sub Năm: 2024 (Tập 10/10)

Nữ nhà báo He Shan được mời tham dự lễ tưởng niệm Fei Ke, cùng với năm người lạ khác, mỗi người đều không rõ mối liên hệ với Fei Ke. Họ nhanh chóng phát hiện ra rằng tất cả họ đều biết các phiên bản khác nhau của Fei Ke, khiến họ đặt câu hỏi anh ta thực sự là ai.

Kỷ Nguyên Giông Tố The Tempest.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Kỷ Nguyên Giông Tố The TempestViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về Prospera, nữ công tước xứ Milan, một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái Miranda. Họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những "con thú" Caliban sinh sống. Prospera chiếm hòn đảo và bắt Caliban thành nô lệ phục dịch cho mình. Câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó, chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo, và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lên

The Best Of One Piece Mv One Piece.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

The Best Of One Piece Mv One PieceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/36)

Đây chỉ là những MV âm nhạc hay nói về One Piece được việt sub. 1.Bác Sĩ Tử Thần. 2.Dont Give Up. 3.Haki Việt Sub. 4.Cậu ấy là thuyền trưởng của chúng tôi! 5.Sức mạnh Haki. 6.Cảm nhận hơi thở. 7.Vũ Điệu Của Thanh Kiếm Việt Sub. 8.Chia Sẻ Những Ước Mơ (Bonus: Bản Năng Chiến Đấu 3) 9.Bản Năng Chiến Đấu 3. 10.Cánh tay đen Zephyr. 11.Mãi Mãi Một One Piece (Bonus: The Good Left Undone) 12.One Piece Trailer 2012 (Vietnamese Sub) 13.Đảo Người Cá AMV. 14.[Cover] One Piece Opening 16 - Hands Up. 15.Trận

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+Nonetto.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+NonettoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phiêu lưu đầy kì thú của những người từ xa lạ trở thành quen thân.Thuộc thể loại anime Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, bộ phim hoạt hình dự kiến chiếu sóng năm 2016 này sẽ là những thước phim thú vị không thể bỏ lỡ.

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Diễm Cốt Colourful Bone.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Kẻ Được Chọn The Chosen One.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Kẻ Được Chọn The Chosen OneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Frankly Speaking,Ghostbusters: Frozen Empire,Cruel War,Godzilla X Kong: The New Empire,What If,Regeneration Season 1,Time-Patrol Bon,Road House,The Tempest,Mv One Piece,Norn 9 Norun+Nonetto,Puppy Honey,Everyones Hero,Three Sisters,The Ryuos Work Is Never Done!,Colourful Bone,10 Minutes Gone,The Chosen One,Light Of Destiny,Lonely Enough To Love,Phát Thanh Viên Thành Thật,Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá,Liệt Chiến,Godzilla X Kong: Đế Chế Mới,Tôi Sống Ở Nơi Khác,Tái Sinh Phần 1,T.p Bon,Quán Bar Bất Ổn,Kỷ Nguyên Giông Tố,The Best Of One Piece,Norn9: Norn+Nonet,Người Tình Cún Con,Người Hùng Nhỏ Tuổi,One Room,Ryuuou No Oshigoto!,Diễm Cốt,10 Phút Đếm Ngược,Kẻ Được Chọn,Shironeko Project: World End,Không Thích Hẹn Hò Nhưng Sợ Cô Đơn,