Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ba năm trước, dũng sĩ Sion Brad đã sử dụng sức mạnh của thánh kiếm để phong ấn cánh cổng địa ngục, cuộc chiến giữa con người và ác quỷ đi đến hồi kết. Nhưng do phong ấn chưa hoàn thiện nên sau một thời gian, cánh cổng địa ngục lại mở ra, yêu ma từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục nổi lên tấn công con người cho đến tận bây giờ.

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Yuushaou Gaogaigar Gaogaigar: King Of Braves.Diễn Viên: Mamoru Amami,Guy Shishioh,Mikoto Utsugi

Yuushaou Gaogaigar Gaogaigar: King Of BravesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 49/49)

Vào thế kỉ 21, EI-01 – một dạng sống ngoài hành tinh – xuất hiện phá hủy một tàu thăm dò ngoài quỹ đạo và rơi vào trái đất. Sau đó nó hấp thụ một số lượng lớn máy móc trên mặt đất và rồi biến mất không để lại bất kì dấu vết nào. Cũng cùng thời điểm này, 1 con sư tử máy bí ẩn tên Galeon đến trái đất cùng Mamoru, 1 cậu bé ngoài hành tinh. Galeon giao lại Mamoru cho 1 cặp vợ chồng nuôi dưỡng rồi bay đi. Sau sự việc EI-01 này chính phủ Nhật Bản thành lập 1 tổ chức bí mật để xử lý các vụ việc liên

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).

Zac Và Eva One And Tow.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Zac Và Eva One And TowViệt Sub Năm: 2018

Zac và Eva sống cùng bố mẹ trong trang trại bí ẩn, được bao quanh bởi một bức tường đồ sộ. Gia đình họ sống và làm việc theo lối những năm 1800 xưa cũ. Khi mẹ của hai anh em bị bệnh nặng, họ khám phá ra những bí mật đen tối ẩn khuất của gia đình và sức mạnh siêu nhiên dịch chuyển tức thời của họ.

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets Yojimbo.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Kayo Mikimoto,Kyôsuke Machida

Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets YojimboViệt Sub Năm: 1970

Zatoichi cố gắng hạ gục một băng bang phái gây hại cho một ngôi làng nhỏ nhưng không hề biết rằng Yojimbo bí mật làm nội gián từ bên trong. Cuộc chiến của họ sẽ đi đến đâu? Liệu họ có biết rằng đang cùng phe?

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!,Shuushoku Wo Ketsui Shimashita,Saikyoushu No Nekomimi Shoujo To Deau,King Of Braves Gaogaigar Final,Im Quitting Heroing, Yuuyame,Gaogaigar: King Of Braves,The Yuzuki Familys Four Sons,The Beginning Of Everything Season 1,One And Tow,No Mans Land Zszsb,Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo,The House Spirit Tatami-Chan,Zatoichi Goes To The Fire Festival,Zatoichis Pilgrimage,Zatoichi At Large,Zatoichi And The Fugitives,Zatoichi In Desperation,Zatoichi Meets Yojimbo,Zatôichi Senryô-Kubi,Zatoichis Revenge,Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead!,Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu,Yuusha Party Wo Tsuihou Sareta Beast Tamer,Yuusha-Ou Gaogaigar Final,Yuusha, Yamemasu,Yuushaou Gaogaigar,Yuzuki-San Chi No Yonkyoudai.,Z: Khởi Nguyên Phần 1,Zac Và Eva,Zan Sayonara Zetsubou Sensei Bangaichi,Zankyou No Terror: Terror In Tokyo,Zashiki Warashi No Tatami-Chan,Zatochi Và Cuộc Chiến Nảy Lửa,Zatochi Và Cuộc Hành Hương,Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi,Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn,Zatochi Và Sự Tuyệt Vọng,Zatochi Và Yojimbo,Zatoichi And The Chest Of Gold,Zatoichi Báo Thù,