Zyuden Sentai Kyoryuger: Hyper Battle - Its Here! Armed On Midsummer Festival!! Việt Sub (2013)RSS Zyuden Sentai Kyoryuger: Hyper Battle - Its Here! Armed On Midsummer Festival!! Việt Sub (2013)
Zyuden Sentai Kyoryuger: Hyper Battle - Its Here! Armed On Midsummer Festival!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zyuden Sentai Kyoryuger: Hyper Battle | Kyoryuger Special DVD: Its Here! Armed On Midsummer Festival!! Cậu chuyện kể về mùa hè của King, Utchy và Nossan cùng với những Armed On mới.
Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To Kuraseba

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To KurasebaViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Gekisou Sentai Carranger Vs Ohranger

Gekisou Sentai Carranger Vs OhrangerViệt Sub Năm: 1997

được mở đầu bằng phần xe bay của Bowzock,và sau màn trình diễn đó vì một tên quái vật Baranoia còn sống sót cho nên đã xảy ra sự hiểu lầm giữa Red Racer và Ohranger,và các tình huống bi hài trở về sau cũng chính từ đây mà ra.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super Samurai.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super SamuraiViệt Sub Năm: 2011

Một movie của Power Rangers Samurai và Power Rangers Super Samurai. Red RPM bị giáo sư Cog hạ ở một không gian khác với thế giới loài người (nơi các Samurai đang sinh sống). Cog gặp Master Xandred thương lượng và tìm cách hạ bệ Samurai lẫn RPM.

Unknown2015-06-22 13:47:33

Zyuden Sentai Kyoryuger: Hyper Battle - Its Here! Armed On Midsummer Festival!! Việt Sub (2013)

zyuden sentai kyoryuger hyper battle kyoryuger special dvd its here armed on midsummer festival cậu chuyện kể về mùa hè của king utchy và nossan cùng với những armed on mớizyuden sentai kyoryuger,hyper battle,xem phim zyuden sentai kyoryuger,hyper battle,download zyuden sentai kyoryuger,hyper battle,xem online zyuden sentai kyoryuger,hyper battle hd,xem zyuden sentai kyoryuger,hyper battle nhanh,tai phim zyuden sentai kyoryuger,hyper battle,its here armed on midsummer festival,xem phim its here armed on midsummer festival,download its here armed on midsummer festival,xem online its here armed on midsummer festival hd,xem its here armed on midsummer festival nhanh,tai phim its here armed on midsummer festival