Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive Việt Sub (1963)RSS Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive Việt Sub (1963)
Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive
Diễn viên: Shintarô Katsu, Miwa Takada, Masayo Banri
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi bực bội với một số kẻ chạy trốn tà ác, làm việc cho một quan chức luật về tham nhũng.
Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Lực Lượng Đối Kháng Defiance.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Lực Lượng Đối Kháng DefianceViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Băng Đảng Narco Narco Cultura.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Unknown2020-01-29 09:56:16

Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive Việt Sub (1963)

zatoichi bực bội với một số kẻ chạy trốn tà ác làm việc cho một quan chức luật về tham nhũngzatoichi và những kẻ đào tẩu,xem phim zatoichi và những kẻ đào tẩu,download zatoichi và những kẻ đào tẩu,xem online zatoichi và những kẻ đào tẩu hd,xem zatoichi và những kẻ đào tẩu nhanh,tai phim zatoichi và những kẻ đào tẩu,zatoichi the fugitive,xem phim zatoichi the fugitive,download zatoichi the fugitive,xem online zatoichi the fugitive hd,xem zatoichi the fugitive nhanh,tai phim zatoichi the fugitive,shintarô katsu,miwa takada,masayo banri