Yuru Camp△ Specials: Laid-Back Camp - Yurukyan, Yuru Camp△: Heya Camp Episode 0 Việt Sub (2018)RSS Yuru Camp△ Specials: Laid-Back Camp - Yurukyan, Yuru Camp△: Heya Camp Episode 0 Việt Sub (2018)
Yuru Camp△ Specials: Laid-Back Camp - Yurukyan, Yuru Camp△: Heya Camp Episode 0
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các sản phẩm đặc biệt có trong bản phát hành BD / DVD của anime. Bản phát hành đĩa đầu tiên có tên Heya Camp Episode 0, một câu chuyện trước khi Nadeshiko gia nhập câu lạc bộ.
Eromanga-Sensei Ova Ero Manga Sensei: Imouto To Akazu No Ma Ova

Eromanga-Sensei Ova Ero Manga Sensei: Imouto To Akazu No Ma OvaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen The Disastrous Life Of Saiki K. Restart Arc

Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen The Disastrous Life Of Saiki K. Restart ArcViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Nozo X Kimi Nozomi X Kimio

Nozo X Kimi Nozomi X KimioViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Định vào bắt 2 thằng đang “thẩm du” đồ nữ sinh để trong phòng, cậu main lại bị nhốt ngược lại và trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cậu ấy đã lao vào tủ để đồ để núp và vô tình được thấy cảnh xuân. Nhưng quá đen cho chàng ta đã bị Nozomi chủ của tủ đồ bắt gặp và thế là nàng ta lập lời thề.

Unknown2020-05-01 12:44:06

Yuru Camp△ Specials: Laid-Back Camp - Yurukyan, Yuru Camp△: Heya Camp Episode 0 Việt Sub (2018)

các sản phẩm đặc biệt có trong bản phát hành bd dvd của anime bản phát hành đĩa đầu tiên có tên heya camp episode 0 một câu chuyện trước khi nadeshiko gia nhập câu lạc bộyuru camp△ specials,laid,back camp,xem phim yuru camp△ specials,laid,back camp,download yuru camp△ specials,laid,back camp,xem online yuru camp△ specials,laid,back camp hd,xem yuru camp△ specials,laid,back camp nhanh,tai phim yuru camp△ specials,laid,back camp,yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0,xem phim yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0,download yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0,xem online yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0 hd,xem yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0 nhanh,tai phim yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0