Yosuga No Sora: In Solitude - Where We Are Least Alone Việt Sub (2010)RSS Yosuga No Sora: In Solitude - Where We Are Least Alone Việt Sub (2010)
Yosuga No Sora: In Solitude - Where We Are Least Alone
Diễn viên: Sky Of Connection
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Having lost their parents in a tragic car accident, the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house, the haunt a constant reminder of moments from their past. Greeting them are childhood friends Nao Yorihime and Akira Amatsume, and newcomer Kazuha Migiwa. It is a warm welcome, symbolic of the days that should come.
Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou Pet

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou PetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Nó xoay quanh Hina Saotome, phải vào tù dù vô tội, và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo Aki Myojin. Trái tim và cơ thể của Hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối "nhẫn tâm nhưng ngọt ngào" của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tình.

Koi Kaze Koikaze, Love Wind

Koi Kaze Koikaze, Love WindViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Dựa theo bộ manga cùng tên của Yoshida Motoi, phim là câu chuyện tình ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn của 2 anh em có cùng huyết thống. Điều 150. Tội loạn luân Người nào giao cấu với người cùng dòng máu về trực hệ, với anh chị em cùng cha mẹ, anh chị em cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm năm

Amatsuki Mặt Trăng Đêm Mưa

Amatsuki Mặt Trăng Đêm MưaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Khi Tokidoki thi rớt môn lịch sử Nhật Bản với số điểm 5% (cỡ 0.5 điểm mình), cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời Edo dựng lên bằng kĩ thuật CG (đồ họa vi tính) tân tiến nhất.

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

Ichigo 100% Strawberry 100%

Ichigo 100% Strawberry 100%Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12+4sp/12)

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.

Unknown2019-02-24 01:35:03

Yosuga No Sora: In Solitude - Where We Are Least Alone Việt Sub (2010)

having lost their parents in a tragic car accident the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house the haunt a constant reminder of moments from their past greeting them are childhood friends nao yorihime and akira amatsume and newcomer kazuha migiwa it is a warm welcome symbolic of the days that should comeyosuga no sora,in solitude,xem phim yosuga no sora,in solitude,download yosuga no sora,in solitude,xem online yosuga no sora,in solitude hd,xem yosuga no sora,in solitude nhanh,tai phim yosuga no sora,in solitude,where we are least alone,xem phim where we are least alone,download where we are least alone,xem online where we are least alone hd,xem where we are least alone nhanh,tai phim where we are least alone,sky of connection