Yêu Dại Khờ - A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen Việt Sub (2017)RSS Yêu Dại Khờ - A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen Việt Sub (2017)
Yêu Dại Khờ - A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen
Diễn viên: New Chaiyapol Pupart, View Wannarot Sontichai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.
Nước Mắt Của Ngôi Sao Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit.Diễn Viên: Jerry Yan,Terri Kwan,Alice Ceng,Chen Zhi

Nước Mắt Của Ngôi Sao Ánh Sao Lấp Lánh: StarlitViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Cheng Yue( Jerry) và Rui Shan (Tăng Khải Huyền ) ban đầu là một cặp tình nhân trai tài gái sắc- môn đăng hộ đối ở trường âm nhạc. Tuy nhiên, vì một tai nạn, đã làm cuộc đời của họ rẽ sang những hướng khác, và định mệnh khác xuất hiện ! Cheng Yue rời khỏi quê nhà, đi lang thang đến nhiều nơi trên thế giới

Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy Kaew.Diễn Viên: Kumawat Perawat,Singha Sonya,Pichitra Nahathai

Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy KaewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/??)

người thừa kế của ngân hàng thủ đô Kaew là biên tập viên của tạp chí Dnine Do hiểu lầm nên Kaew nghĩ Anawin là người lái xe. Anawin đầu tiên chỉ muốn trêu Kaew nên đóng giả làm người lái xe. Sau đó anh nảy sinh tình cảm với Kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng cô.

Hải Thượng Giá Nữ Ký Woman In Love.Diễn Viên: Thái Thiếu Phân,Trương Mông,Lý Tâm Ngãi,Vương Lôi

Hải Thượng Giá Nữ Ký Woman In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Hà Niệm Tinh (Thái Thiếu Phân đóng) là mẹ đơn thân, người môi giới nghệ thuật nổi tiếng, tâm nguyện lớn nhất là con gái cưng duy nhất Hà Băng Băng (Trương Mông đóng) tìm được một người chồng như ý. Nhưng ngay tối trước lễ cưới, con gái đột nhiên nói cho bà biết là mình có người yêu khác, mở ra một nhiều tình huống vừa hài hước vừa cảm động.

Gương Đen Phần 1-2 Black Mirror.Diễn Viên: Hannah John,Kamen,Chris Martin Hill,Paul Blackwell

Gương Đen Phần 1-2 Black MirrorViệt Sub Năm: 2011 (Tập 7/7)

dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Unknown2018-11-23 06:49:49

Yêu Dại Khờ - A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen Việt Sub (2017)

nam chính là peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai mek với peun mek là người thân duy nhất là cả gia đình của anh thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi mek bị bạn gái “cắm sừng” quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật intira vill đóng xuất thân là một gia đình nghèo khóyêu dại khờ,xem phim yêu dại khờ,download yêu dại khờ,xem online yêu dại khờ hd,xem yêu dại khờ nhanh,tai phim yêu dại khờ,a love to kill,ruk sorn kaen,xem phim a love to kill,ruk sorn kaen,download a love to kill,ruk sorn kaen,xem online a love to kill,ruk sorn kaen hd,xem a love to kill,ruk sorn kaen nhanh,tai phim a love to kill,ruk sorn kaen,new chaiyapol pupart,view wannarot sontichai