Yêu Anh, Chàng Kiêu Kỳ - Love You My Arrogance Việt Sub (2020)RSS Yêu Anh, Chàng Kiêu Kỳ - Love You My Arrogance Việt Sub (2020)
Yêu Anh, Chàng Kiêu Kỳ - Love You My Arrogance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi sao mạng xã hội có thể nghe suy nghĩ của người khác. Song khi năng lực siêu nhiên này trở thành gánh nặng, anh phải lấy lại lòng tin của mọi người.
Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten Island.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Ông Vua Đảo Staten The King Of Staten IslandViệt Sub Năm: 2020

Scott mắc chứng chậm phát triển kể từ khi cha anh, một người lính cứu hỏa, chết. Anh dành cả ngày hút cần và mơ ước trở thành một nghệ sĩ xăm mình, cho tới khi những sự kiện xảy ra buộc anh phải đối mặt với nỗi đau mất mát của mình và bước những bước đi đầu tiên trong đời.

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My Girl.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My GirlThuyết Minh Năm: 2022

kể về một chàng trai và một cô gái dành cả một khoảng thời gian dài để đấu tranh với cảm xúc của mỗi người dành cho nhau. Chàng trai và cô gái nói trên lần lượt là Guy và June, những người có cuộc gặp gỡ tình cờ một cách dễ thương tại trường trung học.

Về Cha Của Tôi About My Father.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Về Cha Của Tôi About My FatherViệt Sub Năm: 2023

kể về Sebastian (do Sebastian Maniscalco đóng) - một ngôi sao hài nổi tiếng ở Mỹ. Sebastian được đề nghị đưa cha mình, Salvo (do Robert De Niro đóng), một thợ làm tóc nhập cư, đến tham dự một buổi tụ họp cuối tuần với gia đình giàu có và kỳ quặc của bạn gái anh, Leslie (do Leslie Bibb đóng)

Unknown2021-07-11 19:10:50

Yêu Anh, Chàng Kiêu Kỳ - Love You My Arrogance Việt Sub (2020)

một ngôi sao mạng xã hội có thể nghe suy nghĩ của người khác song khi năng lực siêu nhiên này trở thành gánh nặng anh phải lấy lại lòng tin của mọi ngườiyêu anh,chàng kiêu kỳ,xem phim yêu anh,chàng kiêu kỳ,download yêu anh,chàng kiêu kỳ,xem online yêu anh,chàng kiêu kỳ hd,xem yêu anh,chàng kiêu kỳ nhanh,tai phim yêu anh,chàng kiêu kỳ,love you my arrogance,xem phim love you my arrogance,download love you my arrogance,xem online love you my arrogance hd,xem love you my arrogance nhanh,tai phim love you my arrogance