Xóa Sổ Người Xay Da - Dragon Ball Z Movie: Plan To Eradicate Super Saiyan Việt Sub (2010)RSS Xóa Sổ Người Xay Da - Dragon Ball Z Movie: Plan To Eradicate Super Saiyan Việt Sub (2010)
Xóa Sổ Người Xay Da - Dragon Ball Z Movie: Plan To Eradicate Super Saiyan
Diễn viên: Masako Nozawa, Hiromi Tsuru, Ryō Horikawa
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ Raichi là một trong những người sống sót duy nhất của Tuffles, một chủng tộc đã từng sống trên hành tinh Planet trước của Saiyans. Saiyans không chỉ tàn sát toàn bộ dân Tuffle, nhưng cũng đã đánh cắp công nghệ của họ và chinh phục các hành tinh, thay đổi tên hành tinh Vegeta trong danh dự của nhà vua của họ.
009 Re:cyborg 009 Recyborg Movie

009 Re:cyborg 009 Recyborg MovieViệt Sub Năm: 2012

Chín người bình thường trên khắp thế giới bị bắt cóc và biến thành những cyborg có sức mạnh khủng khiếp nhằm mục đích phục vụ chiến tranh. Chín người này đã đứng lên chống lại người tạo ra mình để giành lại công lý và hòa mình cho thế giới nhưng họ đang sống trong một thế giới mà công lý

One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans Navel

One Piece Special 1: Mùa Thu Của Luffy! Adventure In The Oceans NavelViệt Sub Năm: 2011

Luffy tìm thấy một chiếc rương báu nhưng trong đó chỉ có một cái đầu lâu với dòng chữ: Hãy nhảy vào cái rốn của đại dương và ở đó bạn sẽ tìm thấy kho báu - Thuyền trưởng Joker. Với tính ham thích phiêu lưu, nhóm thủy thủ liền lập tức nhảy vào xoáy nước vừa xuất hiện giữa lòng đại dương. Cuộc phiêu lưu của họ sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Unknown2015-04-10 13:33:22

Xóa Sổ Người Xay Da - Dragon Ball Z Movie: Plan To Eradicate Super Saiyan Việt Sub (2010)

tiến sĩ raichi là một trong những người sống sót duy nhất của tuffles một chủng tộc đã từng sống trên hành tinh planet trước của saiyans saiyans không chỉ tàn sát toàn bộ dân tuffle nhưng cũng đã đánh cắp công nghệ của họ và chinh phục các hành tinh thay đổi tên hành tinh vegeta trong danh dự của nhà vua của họxóa sổ người xay da,xem phim xóa sổ người xay da,download xóa sổ người xay da,xem online xóa sổ người xay da hd,xem xóa sổ người xay da nhanh,tai phim xóa sổ người xay da,dragon ball z movie,plan to eradicate super saiyan,xem phim dragon ball z movie,plan to eradicate super saiyan,download dragon ball z movie,plan to eradicate super saiyan,xem online dragon ball z movie,plan to eradicate super saiyan hd,xem dragon ball z movie,plan to eradicate super saiyan nhanh,tai phim dragon ball z movie,plan to eradicate super saiyan,masako nozawa,hiromi tsuru,ryō horikawa