Xác Ướp Ai Cập - Mummies: Secrets Of The Pharaohs Việt Sub (2007)RSS Xác Ướp Ai Cập - Mummies: Secrets Of The Pharaohs Việt Sub (2007)
Xác Ướp Ai Cập - Mummies: Secrets Of The Pharaohs
Diễn viên: Elana Drago, William Hope, Nasser Memarzia
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chén không phải là vàng, cũng không phải những cuốn sách của trí tuệ cổ xưa, nhưng 3.000 năm tuổi ADN của xác ướp, có thể dẫn chữa bệnh cho bệnh sốt rét.cùng phưu lưu khám phá với các nhà khoa học về những bí ấn ai cập.
Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Nữ Hoàng Voi The Elephant Queen.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Nữ Hoàng Voi The Elephant QueenViệt Sub Năm: 2019

đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Unknown2015-11-21 00:03:22

Xác Ướp Ai Cập - Mummies: Secrets Of The Pharaohs Việt Sub (2007)

chén không phải là vàng cũng không phải những cuốn sách của trí tuệ cổ xưa nhưng 3000 năm tuổi adn của xác ướp có thể dẫn chữa bệnh cho bệnh sốt rétcùng phưu lưu khám phá với các nhà khoa học về những bí ấn ai cậpxác ướp ai cập,xem phim xác ướp ai cập,download xác ướp ai cập,xem online xác ướp ai cập hd,xem xác ướp ai cập nhanh,tai phim xác ướp ai cập,mummies,secrets of the pharaohs,xem phim mummies,secrets of the pharaohs,download mummies,secrets of the pharaohs,xem online mummies,secrets of the pharaohs hd,xem mummies,secrets of the pharaohs nhanh,tai phim mummies,secrets of the pharaohs,elana drago,william hope,nasser memarzia