Xác Sống Đáng Sợ Phần 2 - Fear The Walking Dead Season 2 Việt Sub (2016)RSS Xác Sống Đáng Sợ Phần 2 - Fear The Walking Dead Season 2 Việt Sub (2016)
Xác Sống Đáng Sợ Phần 2 - Fear The Walking Dead Season 2
Diễn viên: Kim Dickens, Cliff Curtis, Frank Dillane
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cùng thế giới với The Walking Dead nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ.
Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1.Diễn Viên: Emily Bevan,Harriet Cains,Steve Cooper,Marie Critchley

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Unknown2019-10-05 05:42:10

Xác Sống Đáng Sợ Phần 2 - Fear The Walking Dead Season 2 Việt Sub (2016)

lấy cùng thế giới với the walking dead nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố los angeles của mỹxác sống đáng sợ phần 2,xem phim xác sống đáng sợ phần 2,download xác sống đáng sợ phần 2,xem online xác sống đáng sợ phần 2 hd,xem xác sống đáng sợ phần 2 nhanh,tai phim xác sống đáng sợ phần 2,fear the walking dead season 2,xem phim fear the walking dead season 2,download fear the walking dead season 2,xem online fear the walking dead season 2 hd,xem fear the walking dead season 2 nhanh,tai phim fear the walking dead season 2,kim dickens,cliff curtis,frank dillane