Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015)RSS Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015)
Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1
Diễn viên: Rubén Blades, Mercedes Mason, Cliff Curtis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fear TWD là bộ phim lấy cùng thế giới với TWD nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ. Fear sẽ KHÔNG tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịch.
Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From Nowhere.Diễn Viên: Dek Mai

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From NowhereViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

“Người ta vẫn hay nói rằng những tháng năm học trò là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời người. Nhưng thật ra…”, đây chính là lời mở đầu gây tò mò của phim Girl From Nowhere (Dek Mai). Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, khai thác tệ nạn trong môi trường học đường, xoáy sâu vào những bí mật mà không ai dám vạch trần ra ánh sáng.

Thuần Huyết 6 True Blood Season 6.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Ryan Kwanten,Sam Trammell,Rutina Wesley,Chris Bauer,Nelsan Ellis

Thuần Huyết 6 True Blood Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

một series phim truyền hình được yêu thích đứng thứ 2 của kênh HBo. Phim miêu tả mối tình giữa một cô gái bình thường và một anh chàng ma ca rồng. Cốt truyện gần gũi nên rất thu hút người xem. Xem phim Thuần Huyết 6 để tìm hiểu câu chuyện của Sookie - một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và Bill Compton - một con ma cả rồng 173 tuổi.

Unknown2019-10-05 05:45:24

Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015)

fear twd là bộ phim lấy cùng thế giới với twd nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố los angeles của mỹ fear sẽ không tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịchxác sống đáng sợ phần 1,xem phim xác sống đáng sợ phần 1,download xác sống đáng sợ phần 1,xem online xác sống đáng sợ phần 1 hd,xem xác sống đáng sợ phần 1 nhanh,tai phim xác sống đáng sợ phần 1,fear the walking dead season 1,xem phim fear the walking dead season 1,download fear the walking dead season 1,xem online fear the walking dead season 1 hd,xem fear the walking dead season 1 nhanh,tai phim fear the walking dead season 1,rubén blades,mercedes mason,cliff curtis