Xác Chết Được Khai Quật - Frankenstein Việt Sub (1931)RSS Xác Chết Được Khai Quật - Frankenstein Việt Sub (1931)
Xác Chết Được Khai Quật - Frankenstein
Diễn viên: Colin Clive, Marilyn Harris, Boris Karloff, Dwight Frye, Mae Clarke, Dwight Frye, Boris Karloff
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1931
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim kinh dị kinh điển, trong đó một nhà khoa học bị ám ảnh lắp ráp một sinh vật từ các bộ phận của xác chết được khai quật.
Người Lạ Trong Nhà Stranger In The House.Diễn Viên: Emmanuelle Vaugier,Matthew Maccaull,Jordana Largy

Người Lạ Trong Nhà Stranger In The HouseViệt Sub Năm: 2016

Samantha là ai? Liệu có phải là hung thủ giết chết một doanh nhân thành đạt đang tuổi về hưu để chiếm đoạt tài sản. Đây là câu hỏi mà bộ phim xoay quanh hai con người, một người đàn bà và một cô gái cực kỳ quyến rũ

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Unknown2018-09-06 09:32:49

Xác Chết Được Khai Quật - Frankenstein Việt Sub (1931)

một bộ phim kinh dị kinh điển trong đó một nhà khoa học bị ám ảnh lắp ráp một sinh vật từ các bộ phận của xác chết được khai quậtxác chết được khai quật,xem phim xác chết được khai quật,download xác chết được khai quật,xem online xác chết được khai quật hd,xem xác chết được khai quật nhanh,tai phim xác chết được khai quật,frankenstein,xem phim frankenstein,download frankenstein,xem online frankenstein hd,xem frankenstein nhanh,tai phim frankenstein,colin clive,marilyn harris,boris karloff,dwight frye,mae clarke,dwight frye,boris karloff