World Dai Star - Stella Of The Theater Việt Sub (2023)RSS World Dai Star - Stella Of The Theater Việt Sub (2023)
World Dai Star - Stella Of The Theater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.
New Game! 2 Second Season Of New Game

New Game! 2 Second Season Of New GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Unknown2023-07-06 19:28:05

World Dai Star - Stella Of The Theater Việt Sub (2023)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên dai stars kokona otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành ngôi sao đại thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là sirius và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đóworld dai star,xem phim world dai star,download world dai star,xem online world dai star hd,xem world dai star nhanh,tai phim world dai star,stella of the theater,xem phim stella of the theater,download stella of the theater,xem online stella of the theater hd,xem stella of the theater nhanh,tai phim stella of the theater