Winter Sonata - Bản Tình Ca Mùa Đông Việt Sub (2009)RSS Winter Sonata - Bản Tình Ca Mùa Đông Việt Sub (2009)
Winter Sonata - Bản Tình Ca Mùa Đông
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"
Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh Trị

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh TrịViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.

Mahoromatic Automatic Maiden

Mahoromatic Automatic MaidenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Mahoro một chiến binh Androis trở về cuộc sống bình thường làm hầu gái cho Main chính của chúng ta Suguru trước khi cô ấy ngừng hoạt động Khi tình cảm của Mahoro và Suguru bắt đầu nảy nở thì một cô gái Android khác xuất hiện

Dears Dear Friends

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

Unknown2023-06-22 20:01:30

Winter Sonata - Bản Tình Ca Mùa Đông Việt Sub (2009)

giáng sinh này bạn sẽ làm gì đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá đi chơi phố phường hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình và dành cho những fan của anime muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất đôngwinter sonata,xem phim winter sonata,download winter sonata,xem online winter sonata hd,xem winter sonata nhanh,tai phim winter sonata,bản tình ca mùa đông,xem phim bản tình ca mùa đông,download bản tình ca mùa đông,xem online bản tình ca mùa đông hd,xem bản tình ca mùa đông nhanh,tai phim bản tình ca mùa đông