Watashi No Yuri Wa Oshigoto Desu! - Yuri Is My Job! Schwestern In Liebe!, Watayuri Việt Sub (2023)RSS Watashi No Yuri Wa Oshigoto Desu! - Yuri Is My Job! Schwestern In Liebe!, Watayuri Việt Sub (2023)
Watashi No Yuri Wa Oshigoto Desu! - Yuri Is My Job! Schwestern In Liebe!, Watayuri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hime là một nữ sinh đẹp như tranh vẽ và được tất cả mọi người ngưỡng mộ. Một hôm cô ấy vô tình làm bị thương người quản lý quán cà phê Liebe nên phải làm việc thay cho cô ấy ở một nơi mà các nhân viên toàn nữ luôn nỗ lực hết mình vì những khách hàng thân thiết của họ.
Aria Ss1 Aria The Animation

Aria Ss1 Aria The AnimationViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Năm 2301, khi trình độ khoa học cho phép, con người đã chinh phục sao Hỏa, sau hàng thế kỉ từ lúc đặt chân, xây dựng, dẫn nước, cho tới hình thành 1 nền văn hóa riêng. Sao hỏa (Mars) đã chính thức mang một cái tên mới, Aqua, hành tinh được bao phủ bởi nước.

Unknown2023-06-24 14:31:02

Watashi No Yuri Wa Oshigoto Desu! - Yuri Is My Job! Schwestern In Liebe!, Watayuri Việt Sub (2023)

hime là một nữ sinh đẹp như tranh vẽ và được tất cả mọi người ngưỡng mộ một hôm cô ấy vô tình làm bị thương người quản lý quán cà phê liebe nên phải làm việc thay cho cô ấy ở một nơi mà các nhân viên toàn nữ luôn nỗ lực hết mình vì những khách hàng thân thiết của họwatashi no yuri wa oshigoto desu,xem phim watashi no yuri wa oshigoto desu,download watashi no yuri wa oshigoto desu,xem online watashi no yuri wa oshigoto desu hd,xem watashi no yuri wa oshigoto desu nhanh,tai phim watashi no yuri wa oshigoto desu,yuri is my job schwestern in liebe,watayuri,xem phim yuri is my job schwestern in liebe,watayuri,download yuri is my job schwestern in liebe,watayuri,xem online yuri is my job schwestern in liebe,watayuri hd,xem yuri is my job schwestern in liebe,watayuri nhanh,tai phim yuri is my job schwestern in liebe,watayuri