Watashi Ni Tenshi Ga Maiorita! - Wataten! An Angel Flew Down To Me Việt Sub (2019)RSS Watashi Ni Tenshi Ga Maiorita! - Wataten! An Angel Flew Down To Me Việt Sub (2019)
Watashi Ni Tenshi Ga Maiorita! - Wataten! An Angel Flew Down To Me
Diễn viên: Thiên Thần Loli
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Miyako Hoshino - một sinh viên nhút nhát và là một otaku. Em gái của Miyako là Hinata, học lớp 5. Hinata có một người bạn cùng lớp tên là Hana. Khi họ gặp nhau, Miyako đã mê Hana ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The Beasts

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The BeastsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13+2ova/13)

kể về học viện Fumizuki, một ngôi trường mới với hệ thống dạy đột phá. Mỗi đầu năm sẽ lại có bài kiểm tra xếp vào các lớp theo từ A -> F và trình độ cũng như sự ưu đãi cũng xếp giảm dần. Lớp A tập trung những học sinh giỏi sẽ được nhận phòng học loại VIP. Trong khi đó lớp F thì lại toàn những kẻ được gọi là ngốc nhất với điểm số thi thấp nhất và sẽ được nhận phòng học và thiết bị học tập tồi tàn nhất.

Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko Shoshinsha

Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko ShoshinshaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/30)

Khi Fuuta mệt mỏi trở về nhà vào buổi tối, tất cả những gì anh ấy muốn làm là dành thời gian cho con mèo của mình. Tất cả những thói quen và cách cư xử bí ẩn của mèo nhà đều được tái hiện một cách cẩn thận trong bộ phim hài thoải mái và dễ thương về việc sống cùng một quả cầu lông đáng yêu này!

Unknown2020-09-18 17:16:31

Watashi Ni Tenshi Ga Maiorita! - Wataten! An Angel Flew Down To Me Việt Sub (2019)

câu chuyện của miyako hoshino một sinh viên nhút nhát và là một otaku em gái của miyako là hinata học lớp 5 hinata có một người bạn cùng lớp tên là hana khi họ gặp nhau miyako đã mê hana ngay từ cái nhìn đầu tiênwatashi ni tenshi ga maiorita,xem phim watashi ni tenshi ga maiorita,download watashi ni tenshi ga maiorita,xem online watashi ni tenshi ga maiorita hd,xem watashi ni tenshi ga maiorita nhanh,tai phim watashi ni tenshi ga maiorita,wataten an angel flew down to me,xem phim wataten an angel flew down to me,download wataten an angel flew down to me,xem online wataten an angel flew down to me hd,xem wataten an angel flew down to me nhanh,tai phim wataten an angel flew down to me,thiên thần loli