Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)RSS Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)
Warau Salesman New - Laughing Salesman New
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi tập phim kể về Fukuzou Moguro - một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông. Công việc của Moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn. Và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành, những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông, nhất là khi họ vi phạm hợp đồng.
Đế Vương Công Lược Vương Công Lược

Đế Vương Công Lược Vương Công LượcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Xuất thân từ hoàng tộc, Sở Uyên mỗi việc làm đều như đi một nước cờ - có thể nhìn như không có gì, nhưng có ảnh hưởng đến cả đại cục. Đăng cơ năm mười tám tuổi thì chưa tới nửa năm sau Vân Nam đã nổi loạn, mặc dù các lão thần đương triều mỗi người một tâm tư khác nhau nhưng đều muốn xem tân hoàng đế sẽ xử lý cục diện như thế nào.

Anh Hùng Vũ Trụ Galaxia Bots

Anh Hùng Vũ Trụ Galaxia BotsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Một cuộc chiến vượt không gian và thời gian, ảnh hưởng đến vận mệnh toàn vũ trụ. Một cuộc hội ngộ giữa người Trái Đất và những thần Hộ Vệ Tinh Tú để cùng sát cánh chống lại thế lực âm mưu thôn tính giải Ngân Hà Ai sẽ sở hữu sức mạnh vô địch của ngôi sao Thiên Hà và trở thành Anh Hùng Vũ Trụ? Hãy tự mình khám phá sức mạnh của các vị Thần với bộ sưu tập mô hình lắp ráp Galaxia Bots - Anh Hùng Vũ Trụ - Sản phẩm đồ chơi chính thức của bộ phim hoạt hình cùng tên

Unknown2018-07-20 01:50:52

Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)

mỗi tập phim kể về fukuzou moguro một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông công việc của moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông nhất là khi họ vi phạm hợp đồngwarau salesman new,xem phim warau salesman new,download warau salesman new,xem online warau salesman new hd,xem warau salesman new nhanh,tai phim warau salesman new,laughing salesman new,xem phim laughing salesman new,download laughing salesman new,xem online laughing salesman new hd,xem laughing salesman new nhanh,tai phim laughing salesman new