Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010)RSS Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010)
Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright
Diễn viên: Aidan Quinn, Andy Garcia, Mario Van Peebles
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nhà tài phiệt trốn thoát từ Los Angeles được phát hiện ẩn nấp ở Tijuana, anh ta và hàng tỷ đô la của mình nhanh chóng trở thành mục tiêu của ba phe một cách không thương tiếc; một ông trùm ma túy Mexico, những tên cướp Nga và FBI.
Vincent Thương Mến Loving Vincent.Diễn Viên: John Carroll Lynch,Kathy Bates,Woody Harrelson,Kevin Costner

Vincent Thương Mến Loving VincentViệt Sub Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho.Diễn Viên: John Carroll Lynch,Kathy Bates,Woody Harrelson,Kevin Costner

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Khủng Bố Quốc Tế The International.Diễn Viên: John Carroll Lynch,Kathy Bates,Woody Harrelson,Kevin Costner

Khủng Bố Quốc Tế The InternationalViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Unknown2020-10-31 14:12:26

Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010)

khi một nhà tài phiệt trốn thoát từ los angeles được phát hiện ẩn nấp ở tijuana anh ta và hàng tỷ đô la của mình nhanh chóng trở thành mục tiêu của ba phe một cách không thương tiếc một ông trùm ma túy mexico những tên cướp nga và fbivượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,xem phim vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,download vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,xem online vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright hd,xem vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright nhanh,tai phim vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,across the line,the exodus of charlie wright,xem phim across the line,the exodus of charlie wright,download across the line,the exodus of charlie wright,xem online across the line,the exodus of charlie wright hd,xem across the line,the exodus of charlie wright nhanh,tai phim across the line,the exodus of charlie wright,aidan quinn,andy garcia,mario van peebles