Vượt Ngục - Jailbreak Thuyết Minh (2017)RSS Vượt Ngục - Jailbreak Thuyết Minh (2017)
Vượt Ngục - Jailbreak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Vượt ngục (Jailbreak) là bộ phim hành động gay cấn của Thái Lan. Bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả.
Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane Heist.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maggie Grace,Toby Kebbell,Ralph Ineson,Ben Cross,Melissa Bolona

Vụ Cướp Trong Tâm Bão The Hurricane HeistThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh ở một thị trấn nhỏ ven biển nước Mỹ đang bị một cơn bão thế kỷ nhăm nhe tấn công. Trong cơn hoảng loạn của tất cả người dân cũng như chính quyền nơi đây thì lại có một âm mưu khác đã được lên kế hoạch. Một băng nhóm phản động thuộc chính phủ đang lợi dụng sự rối ren này để thừa cơ hội chiếm đoạt khoản tiền khổng lồ 600 USD từ Kho bạc Mỹ.

Tay Thuê The Hired Hand.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maggie Grace,Toby Kebbell,Ralph Ineson,Ben Cross,Melissa Bolona

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Unknown2018-02-13 09:18:40

Vượt Ngục - Jailbreak Thuyết Minh (2017)

phim vượt ngục jailbreak là bộ phim hành động gay cấn của thái lan bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giảvượt ngục,xem phim vượt ngục,download vượt ngục,xem online vượt ngục hd,xem vượt ngục nhanh,tai phim vượt ngục,jailbreak,xem phim jailbreak,download jailbreak,xem online jailbreak hd,xem jailbreak nhanh,tai phim jailbreak