Vương Quốc Loài Ếch 2 - The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission Thuyết Minh (2016)RSS Vương Quốc Loài Ếch 2 - The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission Thuyết Minh (2016)
Vương Quốc Loài Ếch 2 - The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.
The Simpsons Movie Gia Đình Simpsons

The Simpsons Movie Gia Đình SimpsonsThuyết Minh Năm: 2007

Khi Homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình, thị trấn Springfield bị tổ chức "Bảo vệ môi trường" cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ. Liệu Homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình Simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống Schwarzenegger?

Nàng Tiên Cá 3 The Little Mermaid: Ariels Beginning.Diễn Viên: Jodi Benson,Samuel E Wright,Jim Cummings

Nàng Tiên Cá 3 The Little Mermaid: Ariels BeginningThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện xoay quanh nàng tiên cá Ariel, chán cuộc sống nơi biển khơi, mơ ước cuộc sống của con người trên đất liền. Ariel thường xuyên tranh cãi với bố về những “sinh vật ăn cá man rợ". Vua Triton kiên quyết cho rằng nàng nên tránh xa con người. Nhưng rồi một ngày kia, chuyện ông lo sợ nhất đã xảy ra, Ariel phải lòng Eric, một chàng hoàng tử đẹp trai, sau khi cứu anh ta khỏi bị chết đuối. Giấc mơ có chân để đi lại trên mặt đất trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, Ariel quyết tâm trở thành con

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Unknown2016-04-26 20:35:28

Vương Quốc Loài Ếch 2 - The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission Thuyết Minh (2016)

sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình trong khi đó tên rắn serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạovương quốc loài ếch 2,xem phim vương quốc loài ếch 2,download vương quốc loài ếch 2,xem online vương quốc loài ếch 2 hd,xem vương quốc loài ếch 2 nhanh,tai phim vương quốc loài ếch 2,the frog kingdom 2,sub,zero mission,xem phim the frog kingdom 2,sub,zero mission,download the frog kingdom 2,sub,zero mission,xem online the frog kingdom 2,sub,zero mission hd,xem the frog kingdom 2,sub,zero mission nhanh,tai phim the frog kingdom 2,sub,zero mission