Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom Việt Sub (2007)RSS Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom Việt Sub (2007)
Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom
Diễn viên: Erin Agostino, Sonia Ben Ammar, Letizia Ciampa, Angela Galuppo, Chris Kent, Perla Liberatori
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 16 năm trước, các pháp sư chiến binh mạnh mẽ nhất của Magic.Kích thước hy sinh để chiến đấu chống lại cái ác tuyệt đối. Bây giờ số phận của một vương quốc nằm trong tay của một cô gái trẻ: Bloom, nàng tiên của ngọn lửa của Dragon.
Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3D.Diễn Viên: Alexandra Lamy,Antoine De Caunes,Yolande Moreau

Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3DViệt Sub Năm: 2012

kể lại câu chuyện về Cô bé Lọ Lem theo một cách mới lạ. Lọ Lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử Vladimir. Cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu. Lọ Lem sẽ xoay sở ra sao?

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A Zombie.Diễn Viên: Alexandra Lamy,Antoine De Caunes,Yolande Moreau

Bố Ơi, Con Là Thây Ma Daddy, I Am A ZombieViệt Sub Năm: 2011

The misadventures of a teenager girl in her new life as zombie. Spanish animated comedy-drama film. The movie was directed by Joan Espinach and Ricardo Ramón.[1][2] The film premiered 25 November 2011 at the Gijón Film Festival in Spain. Spanish actress Paula Ribó voiced the main character of Dixie and Kim Wharton voiced the character in its English adaptation.

Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Lạc Vào Thế Giới Kiến The Ant Bully.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Lạc Vào Thế Giới Kiến The Ant BullyThuyết Minh Năm: 2006

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ là một thành viên của đàn kiến, đã bao giờ bạn học thật kĩ bài học về sự đoàn kết. Phim này sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thú vị. Vừa mới chuyển từ nơi khác đến, Lucas luôn bị những đứa bạn cùng trang lứa ở gần đó bắt nạt, cậu bé bị bắt nạt đơn giản chỉ vì nhỏ con hơn bọn trẻ đó. Cậu bé không có ai để bầu bạn, bố mẹ cậu nhóc Lucas đi nghỉ mát kỉ niệm ngày cưới. Lucas ở nhà với người bà và chị gái. Người bà luôn tin là có người ngoài hành tinh và lúc nào cũng tìm

Unknown2016-02-14 09:27:29

Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom Việt Sub (2007)

16 năm trước các pháp sư chiến binh mạnh mẽ nhất của magickích thước hy sinh để chiến đấu chống lại cái ác tuyệt đối bây giờ số phận của một vương quốc nằm trong tay của một cô gái trẻ bloom nàng tiên của ngọn lửa của dragonvương quốc huyền bí,xem phim vương quốc huyền bí,download vương quốc huyền bí,xem online vương quốc huyền bí hd,xem vương quốc huyền bí nhanh,tai phim vương quốc huyền bí,winx club,the secret of the lost kingdom,xem phim winx club,the secret of the lost kingdom,download winx club,the secret of the lost kingdom,xem online winx club,the secret of the lost kingdom hd,xem winx club,the secret of the lost kingdom nhanh,tai phim winx club,the secret of the lost kingdom,erin agostino,sonia ben ammar,letizia ciampa,angela galuppo,chris kent,perla liberatori