Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014)RSS Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014)
Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea
Diễn viên: Jude Law, Scoot Mcnairy, Ben Mendelsohn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để chứng tỏ với người chủ cũ của mình, một thuyền trưởng với sự hậu thuẩn của những kẻ xấu đã lấy tàu ngầm để dò tìm dưới biển đen để tìm vàng.
Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Ngộ Sát Calibre.Diễn Viên: Tony Curran,Martin Mccann,Jack Lowden

Ngộ Sát CalibreViệt Sub Năm: 2018

kể về một doanh nhân ở Edinburgh, Marcus, đã đưa bạn của mình là Vaughn đến chuyến đi săn bắn đến một ngôi làng hẻo lánh ở Cao nguyên Scotland. Trong một ngày cuối tuần tại thị trấn, khi đang đi săn, hai người bạn đó đã đưa ra một quyết định tồi tệ và nó đã khiến cả hai sẽ phải trả giá cho hành động của mình...

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: Tony Curran,Martin Mccann,Jack Lowden

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Unknown2020-10-22 12:55:25

Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014)

để chứng tỏ với người chủ cũ của mình một thuyền trưởng với sự hậu thuẩn của những kẻ xấu đã lấy tàu ngầm để dò tìm dưới biển đen để tìm vàngvùng biển tăm tối,xem phim vùng biển tăm tối,download vùng biển tăm tối,xem online vùng biển tăm tối hd,xem vùng biển tăm tối nhanh,tai phim vùng biển tăm tối,biển đen,black sea,xem phim biển đen,black sea,download biển đen,black sea,xem online biển đen,black sea hd,xem biển đen,black sea nhanh,tai phim biển đen,black sea,jude law,scoot mcnairy,ben mendelsohn