Vua Sư Tử 3 - The Lion King 3 Thuyết Minh (2004)RSS Vua Sư Tử 3 - The Lion King 3 Thuyết Minh (2004)
Vua Sư Tử 3 - The Lion King 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.
Truy Tìm Thanh Gươm Báu Quest For Camelot.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Cary Elwes,Andrea Corr

Truy Tìm Thanh Gươm Báu Quest For CamelotViệt Sub Năm: 1998

Nước Anh thế kỉ 6, dưới triều đại của vua Arthur, có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển. Người chồng Lionel là một trong những hiệp sĩ Bàn Tròn (cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ) và người vợ Juliana là một phụ nữ rất dịu dàng, xinh đẹp. Họ có cô con gái nhỏ tên Kayley. Cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua Arthur cùng thanh kiếm Excalibur huyền thoại, cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha. Nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông Lionel

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The Movies.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The MoviesViệt Sub Năm: 2018

những câu chuyện hài hước của nhóm bạn Teen Titans và người đội trưởng Robin. Lần này họ quyết định làm một bộ phim về riêng mình và hành trình đi tìm đạo diễn cho phim của họ. Nhưng đi đến đâu nhóm đều bị người khác xem thường và không một đạo diễn nào chấp nhận đầu tư làm phim cho họ.

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

Unknown2020-04-27 10:01:22

Vua Sư Tử 3 - The Lion King 3 Thuyết Minh (2004)

phim vua sư tử 3 nhắc nhiều đến timon anh chàng trên con đường đi tìm vùng đất hứa hay chính xác hơn là vùng đất không có việc làm vì timon làm việc gì cũng hỏng diễn viên góp mặt gồm có nathan lane jerry stiller matthew broderick với bradley raymond là đạo diễnvua sư tử 3 thuyết minh,xem phim vua sư tử 3 thuyết minh,download vua sư tử 3 thuyết minh,xem online vua sư tử 3 thuyết minh hd,xem vua sư tử 3 thuyết minh nhanh,tai phim vua sư tử 3 thuyết minh,the lion king 3 thuyết minh,xem phim the lion king 3 thuyết minh,download the lion king 3 thuyết minh,xem online the lion king 3 thuyết minh hd,xem the lion king 3 thuyết minh nhanh,tai phim the lion king 3 thuyết minh