Vua Bò Cạp 2 - The Scorpion King 2: Rise Of A Warrior Việt Sub (2008)RSS Vua Bò Cạp 2 - The Scorpion King 2: Rise Of A Warrior Việt Sub (2008)
Vua Bò Cạp 2 - The Scorpion King 2: Rise Of A Warrior
Diễn viên: Chase Agulhas, Michael Copon, Randy Couture
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chứng kiến tận mắt cái chết của cha dưới tay của tên khát máu Sargon, chàng trai trẻ Mathayus quyết tâm luyện tập tại thung lũng Bò Cạp hòng trả thù cho cha mình.
Người Vận Chuyển 3 Transporter 3

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3Thuyết Minh Năm: 2008

Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan A.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan AViệt Sub Năm: 2016

Can, Phong và Cha-lee đã từng được mệnh danh là “Thánh đóng thế” trong làng võ thuật. Urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn. Họ không hay biết rằng, đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là Eddie. Hắn đã bắt cóc Phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờ.

Chú Chim Sẻ Sparrow.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi,Pang Lo

Chú Chim Sẻ SparrowThuyết Minh Năm: 2008

Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.

Unknown2020-04-27 08:37:43

Vua Bò Cạp 2 - The Scorpion King 2: Rise Of A Warrior Việt Sub (2008)

sau khi chứng kiến tận mắt cái chết của cha dưới tay của tên khát máu sargon chàng trai trẻ mathayus quyết tâm luyện tập tại thung lũng bò cạp hòng trả thù cho cha mìnhvua bò cạp 2,xem phim vua bò cạp 2,download vua bò cạp 2,xem online vua bò cạp 2 hd,xem vua bò cạp 2 nhanh,tai phim vua bò cạp 2,the scorpion king 2,rise of a warrior,xem phim the scorpion king 2,rise of a warrior,download the scorpion king 2,rise of a warrior,xem online the scorpion king 2,rise of a warrior hd,xem the scorpion king 2,rise of a warrior nhanh,tai phim the scorpion king 2,rise of a warrior,chase agulhas,michael copon,randy couture