Vũ Trụ Hoạt Động Như Thế Nào: Hố Đen - How The Universe Works: Black Holes Việt Sub (2017)RSS Vũ Trụ Hoạt Động Như Thế Nào: Hố Đen - How The Universe Works: Black Holes Việt Sub (2017)
Vũ Trụ Hoạt Động Như Thế Nào: Hố Đen - How The Universe Works: Black Holes
Diễn viên: Phil Plait, Michelle Thaller, Lawrence Krauss
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình mang lại câu chuyện bí ẩn nhất chưa bao giờ được giải đáp, đó là nguồn gốc của không gian, thời gian. Chương trình đưa ta trở lại chứng kiến vụ nổ Big Bang
Kho Báu Kim Tự Tháp El Dorado Temple Of The Sun.Diễn Viên: Shane West,Luke Goss,Natalie Martinez,Julio Oscar Mechoso,Giovanni Ciccia

Kho Báu Kim Tự Tháp El Dorado Temple Of The SunViệt Sub Năm: 2010

Kho báu El Dorado của người Inca luôn thu hút người thích phiêu lưu khám phá từ khắp nơi trên thế giới. Jack Wilder (Shane West), một nhà khảo cổ, người đã mơ ước cả đời để tìm nơi thần thoại này, đi tìm thành phố vàng của người Inca. Để tìm được Eldorado, ông phải tìm và giải mã lịch của người Inca, nằm trong ngôi đền của mặt trời.

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Shane West,Luke Goss,Natalie Martinez,Julio Oscar Mechoso,Giovanni Ciccia

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Unknown2017-10-16 07:29:22

Vũ Trụ Hoạt Động Như Thế Nào: Hố Đen - How The Universe Works: Black Holes Việt Sub (2017)

chương trình mang lại câu chuyện bí ẩn nhất chưa bao giờ được giải đáp đó là nguồn gốc của không gian thời gian chương trình đưa ta trở lại chứng kiến vụ nổ big bangvũ trụ hoạt động như thế nào,hố đen,xem phim vũ trụ hoạt động như thế nào,hố đen,download vũ trụ hoạt động như thế nào,hố đen,xem online vũ trụ hoạt động như thế nào,hố đen hd,xem vũ trụ hoạt động như thế nào,hố đen nhanh,tai phim vũ trụ hoạt động như thế nào,hố đen,how the universe works,black holes,xem phim how the universe works,black holes,download how the universe works,black holes,xem online how the universe works,black holes hd,xem how the universe works,black holes nhanh,tai phim how the universe works,black holes,phil plait,michelle thaller,lawrence krauss