Vú Em Fbi 2 - Big Mommas House 2 Việt Sub (2006)RSS Vú Em Fbi 2 - Big Mommas House 2 Việt Sub (2006)
Vú Em Fbi 2 - Big Mommas House 2
Diễn viên: Martin Lawrence, Nia Long, Emily Procter, Zachary Levi, Mark Moses
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn Big Mommas House phần 1 vào năm 2000, lần này thanh tra Malcolm Turner lại cải trang thành Big Momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mình.
Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-Nichi.Diễn Viên: Sano Hayato,Aoi Wakana,Furuhata Seika,Kizu Takumi

Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-NichiChưa Sub Năm: 2018

Câu chuyện về Rio - nữ sinh thành phố Tokyo luôn tin vào định mệnh, vào kì nghỉ hè, cô về quê thăm bà ngoại. Nhờ sự sắp đặt diệu kì của định mệnh, Rio gặp được Ginzo - một cậu nam sinh đẹp trai ở vùng quê này. Rio đã "cảm nắng" Ginzo. Tuy nhiên cậu ấy có vẻ cộc cằn và nóng tính, liệu Rio có thể tiến gần tới trái tim của anh chàng?

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Chỉ Là Bạn Thôi Just Friends.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Chỉ Là Bạn Thôi Just FriendsViệt Sub Năm: 2005

Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.

Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Unknown2018-06-26 18:31:25

Vú Em Fbi 2 - Big Mommas House 2 Việt Sub (2006)

tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn big mommas house phần 1 vào năm 2000 lần này thanh tra malcolm turner lại cải trang thành big momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mìnhvú em fbi 2,xem phim vú em fbi 2,download vú em fbi 2,xem online vú em fbi 2 hd,xem vú em fbi 2 nhanh,tai phim vú em fbi 2,big mommas house 2,xem phim big mommas house 2,download big mommas house 2,xem online big mommas house 2 hd,xem big mommas house 2 nhanh,tai phim big mommas house 2,martin lawrence,nia long,emily procter,zachary levi,mark moses