Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng - Sergio Thuyết Minh (2020)RSS Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng - Sergio Thuyết Minh (2020)
Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng - Sergio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chính là tái hiện vụ đánh bom kinh hoàng tại khách sạn Canal Hotel đã cướp đi sinh mạng của nhiều đại diện Liên Hợp Quốc. Trong đó bao gồm cả Sergio Vieira de Mello – một nhà ngoại giao của Brazil. Khi quân đội Mỹ đặt chân vào Iraq, Sergio Vieira de Mello phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm
Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Kẻ Du Mục Nomadland.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding Hood.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding HoodViệt Sub Năm: 2011

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.

Ám Ảnh Thầm Kín Secret Obsession.Diễn Viên: Brenda Song,Mike Vogel,Dennis Haysbert

Ám Ảnh Thầm Kín Secret ObsessionThuyết Minh Năm: 2019

người phụ nữ mới cưới có tên Jennifer (Brenda Song). Sau khi bất ngờ bị tấn công tại một trạm dừng chân, cô may mắn trở về với người chồng Russell (Mike Vogel) của mình. Tuy nhiên, trí nhớ cô có vấn đề từ vụ tấn công hôm đó.

Unknown2020-07-23 18:54:09

Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng - Sergio Thuyết Minh (2020)

chính là tái hiện vụ đánh bom kinh hoàng tại khách sạn canal hotel đã cướp đi sinh mạng của nhiều đại diện liên hợp quốc trong đó bao gồm cả sergio vieira de mello – một nhà ngoại giao của brazil khi quân đội mỹ đặt chân vào iraq sergio vieira de mello phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểmvụ đánh bom kinh hoàng,xem phim vụ đánh bom kinh hoàng,download vụ đánh bom kinh hoàng,xem online vụ đánh bom kinh hoàng hd,xem vụ đánh bom kinh hoàng nhanh,tai phim vụ đánh bom kinh hoàng,sergio,xem phim sergio,download sergio,xem online sergio hd,xem sergio nhanh,tai phim sergio