Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu - The Legend Of Justice Wusong Việt Sub (2021)RSS Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu - The Legend Of Justice Wusong Việt Sub (2021)
Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu - The Legend Of Justice Wusong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.
Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind Swordsman.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind SwordsmanViệt Sub Năm: 2003

một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.

Hoàng Phi Hồng 2 Once Upon A Time In China 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Chung Tử Đơn,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng 2 Once Upon A Time In China 2Việt Sub Năm: 1992

Tiếp theo phần trước, trong tập này, sư phụ Hồng phải chiến đấu với Giáo phái Bạch Sen, đang có ý định đánh đuổi người Tây ra khỏi Trung Hoa. Trong một hội nghị nhằm cứu vãn tình hình ở Canton, Hồng đã gặp bác sĩ Sun, là người bạn thân của mình. Tuy nhiên, điều này làm Hồng gây mâu thuẫn với vị quan toà địa phương, người đang cố phá tan cuộc nổi loạn do bác sĩ Sun dẫn đầu. Mặc dù đã giành chiến thắng trong việc giành lại công bằng, đội của Hồng & Sun vẫn không thể làm gì để ngăn chặn Tà giáo

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Unknown2021-08-30 15:44:49

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu - The Legend Of Justice Wusong Việt Sub (2021)

tây môn khánh say mê sắc đẹp của phan kim liên dụ dỗ vương bà giúp hắn chiếm được phan kim liên khi bắt kẻ gian phu dâm phụ võ đại lang bị đạp ngã đến hộc máu không gượng dậy nổi dưới sự xúi giục của vương bà và tây môn khánh phan kim liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết võ đại langvõ tòng huyết chiến sư tử lâu,xem phim võ tòng huyết chiến sư tử lâu,download võ tòng huyết chiến sư tử lâu,xem online võ tòng huyết chiến sư tử lâu hd,xem võ tòng huyết chiến sư tử lâu nhanh,tai phim võ tòng huyết chiến sư tử lâu,the legend of justice wusong,xem phim the legend of justice wusong,download the legend of justice wusong,xem online the legend of justice wusong hd,xem the legend of justice wusong nhanh,tai phim the legend of justice wusong