Võ Sỹ Muay Thái - Muay Thai Fighter Thuyết Minh (2007)RSS Võ Sỹ Muay Thái - Muay Thai Fighter Thuyết Minh (2007)
Võ Sỹ Muay Thái - Muay Thai Fighter
Diễn viên: Akara Amarttayakul, Danny Arroyo, Sonthaya Chitmanee
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một võ sư suốt đời tìm hiểu các kỹ thuật truyền thống và kỹ năng của Muay Thái đã qua nhiều thế hệ. Khi trại huấn luyện của họ bị đóng cửa, họ bắt đầu chiến đấu dưới lòng đất và cố gắng gìn giữ nghệ thuật của Muay Thái đem nó trở lại cuộc sống. Cuộc giao tranh trong vòng song song với cuộc đấu tranh cho cuộc sống của họ, và sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người họ thương yêu
Ngạnh Hán Underdog Knight.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Ngạnh Hán Underdog KnightThuyết Minh Năm: 2008

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên.

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Võ Tòng The Delightful Forest.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Võ Tòng The Delightful ForestThuyết Minh Năm: 1972

trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm “Thủy Hử”. Sau vụ án Võ Tòng sát Tẩu giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh trả thù cho Võ Đại Lang. Võ Tòng bị xử đánh 40 trượng, thích chữ vào mặt và đày sang đất Mạnh Châu. Trên đường đi, đến Thập Tự Phi, gặp giang hồ hảo hán Thái Viên tử Trương Thanh và Mẫu Dạ Thoa Tôn Nhị Nương kết tình bằng hữu.

Unknown2019-09-01 06:48:54

Võ Sỹ Muay Thái - Muay Thai Fighter Thuyết Minh (2007)

một võ sư suốt đời tìm hiểu các kỹ thuật truyền thống và kỹ năng của muay thái đã qua nhiều thế hệ khi trại huấn luyện của họ bị đóng cửa họ bắt đầu chiến đấu dưới lòng đất và cố gắng gìn giữ nghệ thuật của muay thái đem nó trở lại cuộc sống cuộc giao tranh trong vòng song song với cuộc đấu tranh cho cuộc sống của họ và sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người họ thương yêuvõ sỹ muay thái thuyết minh,xem phim võ sỹ muay thái thuyết minh,download võ sỹ muay thái thuyết minh,xem online võ sỹ muay thái thuyết minh hd,xem võ sỹ muay thái thuyết minh nhanh,tai phim võ sỹ muay thái thuyết minh,muay thai fighter thuyết minh,xem phim muay thai fighter thuyết minh,download muay thai fighter thuyết minh,xem online muay thai fighter thuyết minh hd,xem muay thai fighter thuyết minh nhanh,tai phim muay thai fighter thuyết minh,akara amarttayakul,danny arroyo,sonthaya chitmanee