Võ Sĩ Nhí - Fight Thuyết Minh (2017)RSS Võ Sĩ Nhí - Fight Thuyết Minh (2017)
Võ Sĩ Nhí - Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?
Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Võ Đài Đông Nam Á The Quest.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Roger Moore,James Remar

Võ Đài Đông Nam Á The QuestViệt Sub Năm: 1996

Tại một quán bar trong thời hiện đại, một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ. Không lâu sau, một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng. Ngạc nhiên, người phục vụ hỏi ông ta là ai. Người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mình.

Romeo Phải Chết Romeo Must Die.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Aaliyah,Isaiah Washington

Romeo Phải Chết Romeo Must DieViệt Sub Năm: 2000

Han Sing, một cựu cảnh sát Hong Kong đang phải ngồi tù, vượt ngục và sang Mĩ sau khi nghe tin về cái chết của em trai, một thành viên cao cấp trong một băng đảng người Hoa do chính cha của Han Sing đứng đầu. Tại Mĩ, Han Sing phát hiện ra băng nhóm của cha mình đang có một cuộc cạnh tranh khốc liệt với một băng nhóm Mĩ gốc Phi do Isaak O’Day cầm đầu. Cuộc điều tra hung thủ sát hại em trai của Han Sing thêm phần phức tạp khi anh tình cờ quen biết và có cảm tình với Trish, con gái của Isaak. Với

Unknown2018-01-11 07:09:39

Võ Sĩ Nhí - Fight Thuyết Minh (2017)

cậu bé viên lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch nhưng thật ra rất thương mẹ trọng tình nghĩa bạn bè ghet ỷ mạnh hiếp yếu vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ taekwondo với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu taekwondovõ sĩ nhí,xem phim võ sĩ nhí,download võ sĩ nhí,xem online võ sĩ nhí hd,xem võ sĩ nhí nhanh,tai phim võ sĩ nhí,fight,xem phim fight,download fight,xem online fight hd,xem fight nhanh,tai phim fight