Vở Nhạc Kịch Gợi Cảm - Adventures Into The Woods: A Sexy Musical Việt Sub (2012)RSS Vở Nhạc Kịch Gợi Cảm - Adventures Into The Woods: A Sexy Musical Việt Sub (2012)
Vở Nhạc Kịch Gợi Cảm - Adventures Into The Woods: A Sexy Musical
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây không phải là Xứ sở thần tiên mà bạn nhớ, mà là một thế giới hoàn toàn mới, nơi tất cả các câu chuyện cổ tích tồn tại và cuối cùng tất cả họ đều đã trưởng thành!
Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Danh Sách Đen The Menu.Diễn Viên: Catherine Chau,Akina Fong,Man,Tat Ng

Danh Sách Đen The MenuThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả. Tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc, bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăn.

Unknown2020-09-09 13:28:37

Vở Nhạc Kịch Gợi Cảm - Adventures Into The Woods: A Sexy Musical Việt Sub (2012)

đây không phải là xứ sở thần tiên mà bạn nhớ mà là một thế giới hoàn toàn mới nơi tất cả các câu chuyện cổ tích tồn tại và cuối cùng tất cả họ đều đã trưởng thànhvở nhạc kịch gợi cảm,xem phim vở nhạc kịch gợi cảm,download vở nhạc kịch gợi cảm,xem online vở nhạc kịch gợi cảm hd,xem vở nhạc kịch gợi cảm nhanh,tai phim vở nhạc kịch gợi cảm,adventures into the woods,a sexy musical,xem phim adventures into the woods,a sexy musical,download adventures into the woods,a sexy musical,xem online adventures into the woods,a sexy musical hd,xem adventures into the woods,a sexy musical nhanh,tai phim adventures into the woods,a sexy musical