Vô Địch Vận Hạnh Tinh - When Fortune Smiles Thuyết Minh (1990)RSS Vô Địch Vận Hạnh Tinh - When Fortune Smiles Thuyết Minh (1990)
Vô Địch Vận Hạnh Tinh - When Fortune Smiles
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Ngô Quân Như, Huỳnh Thu Sinh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà tài phiệt Chao giàu có bậc nhất Hồng Kông qua đời, để lại gia tài kếch sù cho cô con gái Phi Phi bị thất lạc từ nhỏ. Người anh trai cả tên Chao Wei tìm mọi cách hãm hại cô em gái ruột để chiếm đoạt số tiền.
Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss Granny.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss GrannyViệt Sub Năm: 2014

Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ, gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ. Một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của Hàn Quốc.

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Unknown2020-08-31 16:04:03

Vô Địch Vận Hạnh Tinh - When Fortune Smiles Thuyết Minh (1990)

một nhà tài phiệt chao giàu có bậc nhất hồng kông qua đời để lại gia tài kếch sù cho cô con gái phi phi bị thất lạc từ nhỏ người anh trai cả tên chao wei tìm mọi cách hãm hại cô em gái ruột để chiếm đoạt số tiềnvô địch vận hạnh tinh thuyết minh,xem phim vô địch vận hạnh tinh thuyết minh,download vô địch vận hạnh tinh thuyết minh,xem online vô địch vận hạnh tinh thuyết minh hd,xem vô địch vận hạnh tinh thuyết minh nhanh,tai phim vô địch vận hạnh tinh thuyết minh,when fortune smiles thuyết minh,xem phim when fortune smiles thuyết minh,download when fortune smiles thuyết minh,xem online when fortune smiles thuyết minh hd,xem when fortune smiles thuyết minh nhanh,tai phim when fortune smiles thuyết minh,châu tinh trì,ngô quân như,huỳnh thu sinh