Võ Đang Nhất Kiếm - Wudang Yi Jian Thuyết Minh (2021)RSS Võ Đang Nhất Kiếm - Wudang Yi Jian Thuyết Minh (2021)
Võ Đang Nhất Kiếm - Wudang Yi Jian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Võ Đang Nhất Kiếm bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lương Vũ Sinh. Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Lam Ngọc Kinh khi anh liên tiếp gặp biến cố, cha mẹ bị sát hại, huynh đệ phản bội và người yêu thì mất tích.
Đấu Phá Thương Khung Fights Break Sphere

Đấu Phá Thương Khung Fights Break SphereViệt Sub Năm: 2018 (Tập 45/45)

Tiêu Viêm là một võ giả trẻ có năng khiếu dị bẩm. Năm 9 tuổi, mẹ cậu bị truy sát đến chết, cha cậu giấu bặt chuyện này, Tiêu Viêm gìn giữ chiếc nhẫn mẹ để lại như báu vật không bao giờ rời. Công lực của Tiêu Viêm mãi đến năm 15 tuổi vẫn chưa có tiến triển, gia tộc có hôn ước với cậu từ lâu cũng đến để thoái hôn, khiến Tiêu gia phải chịu nỗi nhục to lớn.

Vũ Động Càn Khôn Martial Universe

Vũ Động Càn Khôn Martial UniverseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 60/60)

thiếu niên trẻ tuổi tên Lâm Động trong một cơ duyên tình cờ, có được thạch phù thần bí do thượng cổ trí tôn phù tổ để lại, từ đó bị cuốn vào tranh chấp giữa các bang phái, sau đó học được võ công tuyệt thế, cùng Lâm Lang Thiên vừa là bạn vừa là địch, hợp lực đối phó với các yêu ma, mở ra cuộc đại chiến giữa chính và tà.

Võ Đường Chính Nghĩa Code Of Honour.Diễn Viên: Elvin Ng,Zheng Ge Ping,Andie Chen,Rui En,Chris Tong

Võ Đường Chính Nghĩa Code Of HonourViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Hội quán võ hiệp nghệ thuật đang hoạt động sôi nổi dưới sự dẫn dắt của Nguyên Chấn Phi bỗng chốc rơi vào tình cảnh lao đao khi nhiều chuyện không may liên tiếp ập xuống. Một vụ tai nạn khủng khiếp đã xảy ra cướp đi mạng sống của Nguyên Chấn Hy - cậu con trai duy nhất của Chấn Phi, đồng thời làm vợ ông - Lâm Thu Địch - phải sống đời sống thực vật.

Unknown2021-05-12 14:37:32

Võ Đang Nhất Kiếm - Wudang Yi Jian Thuyết Minh (2021)

võ đang nhất kiếm bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả lương vũ sinh phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của lam ngọc kinh khi anh liên tiếp gặp biến cố cha mẹ bị sát hại huynh đệ phản bội và người yêu thì mất tíchvõ đang nhất kiếm,xem phim võ đang nhất kiếm,download võ đang nhất kiếm,xem online võ đang nhất kiếm hd,xem võ đang nhất kiếm nhanh,tai phim võ đang nhất kiếm,wudang yi jian,xem phim wudang yi jian,download wudang yi jian,xem online wudang yi jian hd,xem wudang yi jian nhanh,tai phim wudang yi jian