Vô Cảm - Heartless Việt Sub (2009)RSS Vô Cảm - Heartless Việt Sub (2009)
Vô Cảm - Heartless
Diễn viên: Jim Sturgess, Luke Treadaway, Clémence Poésy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.
Chặt Ra Từng Khúc Murder Set Pieces.Diễn Viên: Sven Garrett,Cerina Vincent,Tony Todd,Gunnar Hansen

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set PiecesViệt Sub Năm: 2004

Tay nhiếp ảnh người Đức lang thang trên đất Mỹ vẫn thích khoe khoang mình là dòng giống phát xít chính thống, hắn thường dụ dỗ các cô gái trẻ về nhà chụp hình khỏa thân và làm "đủ mọi thứ"...

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Unknown2016-07-03 18:52:12

Vô Cảm - Heartless Việt Sub (2009)

jamie morgan 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh anh lớn lên ở nội ô thành phố nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùngvô cảm,xem phim vô cảm,download vô cảm,xem online vô cảm hd,xem vô cảm nhanh,tai phim vô cảm,heartless,xem phim heartless,download heartless,xem online heartless hd,xem heartless nhanh,tai phim heartless,jim sturgess,luke treadaway,clémence poésy