Vịnh Tử Thần - The Bay Việt Sub (2012)RSS Vịnh Tử Thần - The Bay Việt Sub (2012)
Vịnh Tử Thần - The Bay
Diễn viên: Kristen Connollyjane Mcneill
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.
Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Unknown2014-06-16 13:08:41

Vịnh Tử Thần - The Bay Việt Sub (2012)

một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở vịnh chesapeake vào năm 2009 nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tinvịnh tử thần,xem phim vịnh tử thần,download vịnh tử thần,xem online vịnh tử thần hd,xem vịnh tử thần nhanh,tai phim vịnh tử thần,the bay,xem phim the bay,download the bay,xem online the bay hd,xem the bay nhanh,tai phim the bay,kristen connollyjane mcneill