Vinh Quang Trong Thù Hận - The Glory Việt Sub (2022)RSS Vinh Quang Trong Thù Hận - The Glory Việt Sub (2022)
Vinh Quang Trong Thù Hận - The Glory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều năm sau khi thoát khỏi cảnh bạo lực kinh hoàng ở trường cấp ba, một phụ nữ tiến hành âm mưu trả thù đầy tinh vi để khiến các thủ phạm phải trả giá cho tội ác của mình.
Chỉ Vì Độc Thân Singles Villa.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Uông Đông Thành,Từ Lộ,Trương Hinh Dư

Chỉ Vì Độc Thân Singles VillaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

kể về 8 thanh niên nam nữ độc thân cùng sống chung trong một tòa chung cư và các chuyện xảy ra dẫn đến phát sinh tình cảm giữa các đôi. Chung cư có tên gọi Chung cư độc thân, bởi ai muốn ở đây điều kiện tiên quyết là phải độc thân. Trong chung cư này, tình yêu bị cấm đoán, chủ nghĩa độc thân được dương cao. Nếu ai vi phạm nguyên tắc này nhất định sẽ bị buộc phải rời khỏi chung cư.

Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In Love.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Uông Đông Thành,Từ Lộ,Trương Hinh Dư

Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

Những người thân yêu của Shi Yi và Xia He cùng quay trở lại năm 2008 với nhau. Trong khi đang tận hưởng thời gian bên nhau, người chồng trong tương lai đã lạm dụng Shi Yi, và cùng với cô vợ đã lừa dối anh ta, đều quay trở lại quá khứ, và 4 người họ phải đối mặt để chiến đấu cho tình yêu và thù hận của số phận.

Nhà Trọ Số 24 Boarding House No 24.Diễn Viên: Kim Dong Joon,Cho Hyun Young,Lee Jae Hwan,Min Do Hee,Lim Hyun Tae

Nhà Trọ Số 24 Boarding House No 24Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/20)

bộ phim kể về Sáu người bạn với tính cách và đặc điểm khác nhau đều dọn đến cùng một nhà trọ, điều họ không nhận ra là không phải là ngẫu nhiên mà họ trở thành những người bạn cùng phòng: đó là điều mà người chủ đã lên kế hoạch. Là một cử nhân và là một tay chơi, người chủ phát hiện ra mình đã có đứa con khoảng 24 tuổi và được sinh ra vào cuối hè. Boarding House No. 24 Vì không biết đứa con đó là ai nên ông ấy đã đưa họ đến để tìm ra người con

Unknown2023-03-18 15:26:31

Vinh Quang Trong Thù Hận - The Glory Việt Sub (2022)

nhiều năm sau khi thoát khỏi cảnh bạo lực kinh hoàng ở trường cấp ba một phụ nữ tiến hành âm mưu trả thù đầy tinh vi để khiến các thủ phạm phải trả giá cho tội ác của mìnhvinh quang trong thù hận,xem phim vinh quang trong thù hận,download vinh quang trong thù hận,xem online vinh quang trong thù hận hd,xem vinh quang trong thù hận nhanh,tai phim vinh quang trong thù hận,the glory,xem phim the glory,download the glory,xem online the glory hd,xem the glory nhanh,tai phim the glory