Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ - Night At The Museum Việt Sub (2006)RSS Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ - Night At The Museum Việt Sub (2006)
Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ - Night At The Museum
Diễn viên: Ben Stiller, Robin Williams, Owen Wilson, Ricky Gervais
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.
Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Đừng Nghe Don’T Listen.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Unknown2016-10-18 10:59:40

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ - Night At The Museum Việt Sub (2006)

larry daley là một anh chàng hay mộng mơ suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại bảo tàng lịch sử và tự nhiên ban ngày viện bảo tàng cũng như bao bảo tàng khác nhưng đến đêm tất cả những hình nộm người thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạnviện bảo tàng kỳ lạ,xem phim viện bảo tàng kỳ lạ,download viện bảo tàng kỳ lạ,xem online viện bảo tàng kỳ lạ hd,xem viện bảo tàng kỳ lạ nhanh,tai phim viện bảo tàng kỳ lạ,night at the museum,xem phim night at the museum,download night at the museum,xem online night at the museum hd,xem night at the museum nhanh,tai phim night at the museum,ben stiller,robin williams,owen wilson,ricky gervais