Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland Việt Sub (2006)RSS Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland Việt Sub (2006)
Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland
Diễn viên: James Mcavoy, Forest Whitaker, Gillian Anderson, Kim Coates, Jordan Ladd, James Debello, Rider Strong
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên các sự kiện của chế độ độc tài tàn bạo Uganda Idi Amin theo cách nhìn của bác sĩ riêng của ông trong những năm 1970.
Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms Way.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Nghiêm Khoan,Bille August,Vivian Wu

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms WayThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh sau sự kiện Trân Châu Cảng, xoay quanh câu chuyện của góa phụ Trung Quốc tên Anh Tử (Lưu Diệc Phi) và sĩ quan Mỹ Jack Turner (Emile Hirsch). Trong một lần tình cờ, cô cùng con gái tình cờ phát hiện viên phi công Mỹ đang hôn mê, Anh Tử bất chấp nguy hiểm, đem vị người Tây về nhà và cứu chữa.

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za Sevastopo.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za SevastopoViệt Sub Năm: 2015

Chiến tranh đã buộc cơ nữ sinh viên Lyudmila Pavlichenko đăng lính vào năm 1941. Cô gái ngây thơ trong trắng ngày nào được định mệnh đặt vào tay một khẩu súng bắn tỉa. Lòng dũng cảm cùng những kỹ năng thiên bẩm khiến cô trở thành tay bắn tỉa thiện xạ. Nhận thấy mối nguy mà cô gái mang lại, tư lệnh phát xít Đức ra lệnh tiêu diệt cô bằng mọi giá.

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Unknown2016-05-19 17:54:15

Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland Việt Sub (2006)

dựa trên các sự kiện của chế độ độc tài tàn bạo uganda idi amin theo cách nhìn của bác sĩ riêng của ông trong những năm 1970vị vua cuối cùng của scotland,xem phim vị vua cuối cùng của scotland,download vị vua cuối cùng của scotland,xem online vị vua cuối cùng của scotland hd,xem vị vua cuối cùng của scotland nhanh,tai phim vị vua cuối cùng của scotland,the last king of scotland,xem phim the last king of scotland,download the last king of scotland,xem online the last king of scotland hd,xem the last king of scotland nhanh,tai phim the last king of scotland,james mcavoy,forest whitaker,gillian anderson,kim coates,jordan ladd,james debello,rider strong