Vĩ Tuyến 49 - 49Th Parallel Việt Sub (1941)RSS Vĩ Tuyến 49 - 49Th Parallel Việt Sub (1941)
Vĩ Tuyến 49 - 49Th Parallel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1941
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 49th Parallel (Forty-Ninth Parallel - Vĩ Tuyến 49) là một bộ phim kinh điển của nước Anh về đề tài chiến tranh ra mắt năm 1941. Nó được phát hành tại Hoa Kỳ với tên gọi The Invaders. Đây được coi là một tác phẩm kinh điển mẫu mực, mở đầu cho kỷ nguyên khởi sắc của điện ảnh Anh quốc
Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh Trạng.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Lưu Đức Hòa,Kim Thành Vũ

Lãnh Chúa, Thống Lĩnh The War Lords: Đầu Danh TrạngViệt Sub Năm: 2007

Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa Những năm 1850,đất nước Trung Hoa dưới sự cai trị triều đình nhà Thanh thối nát dần trở nên kiệt quệ bởi nạn Bạch họa (nha phiến)lại bị xâu xé bởi các nước thực dân phương Tây, thêm vào đó là nạn đói Lưỡng Quảng khiến cho hơn 430 triệu dân sống trong cảnh lầm than, khốn khổ đã làm nền cho cuộc khởi nghĩa nông dân Thái Bình Thiên Quốc. Trong suốt thời kì rối ren này, nạn đói, chiến tranh, loạn lạc đã cướp đi sinh mạng của gần 50 triệu người.

Bãi Ngô Corn Island.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Bãi Ngô Corn IslandViệt Sub Năm: 2014

của Georgia hợp tác sản xuất với Đức, Pháp, Tiệp Khắc, Kazakhstan và Hunggary của đạo diễn George Ovashvili đã đoạt giải thưởng "Quả Cầu Pha Lê", và $25.000 Mỹ kim. "Bãi ngô" là bộ phim tâm lý, được quay tại một cù lao trên giòng sông Inguri, nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa Georgia và tỉnh Abkhazia - một trong số các tỉnh của người ly khai thân Nga.

Unknown2021-06-18 21:08:44

Vĩ Tuyến 49 - 49Th Parallel Việt Sub (1941)

49th parallel forty ninth parallel vĩ tuyến 49 là một bộ phim kinh điển của nước anh về đề tài chiến tranh ra mắt năm 1941 nó được phát hành tại hoa kỳ với tên gọi the invaders đây được coi là một tác phẩm kinh điển mẫu mực mở đầu cho kỷ nguyên khởi sắc của điện ảnh anh quốcvĩ tuyến 49,xem phim vĩ tuyến 49,download vĩ tuyến 49,xem online vĩ tuyến 49 hd,xem vĩ tuyến 49 nhanh,tai phim vĩ tuyến 49,49th parallel,xem phim 49th parallel,download 49th parallel,xem online 49th parallel hd,xem 49th parallel nhanh,tai phim 49th parallel