Vi Rút I - Virus I Việt Sub (2015)RSS Vi Rút I - Virus I Việt Sub (2015)
Vi Rút I - Virus I
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng Lingesan, một vận động viên thể hình, anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hình.
Ý Chí Anh Hùng Man Of Will

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For Sinners.Diễn Viên: Rick Crawford,Marty Maguire And Kate Tomlinson

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For SinnersViệt Sub Năm: 2011

Một nhà tài phiệt Ailen đã bị giết, cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp khi tình hình bạo loạn vẫn tiếp diễn, người dân rất lo lắng khi các cảnh sát đều bất lực. Mickey OHara là một thành viên IRA, anh đã vô tình dính vào một vụ rắc rối với bọn tội phạm ma túy, anh phải chống trả lại bọn tội phạm khi bản thân anh và những người thân đều bị đe dọa.

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue Dawn.Diễn Viên: Christian Bale,Steve Zahn,Jeremy Davies,Zach Grenier

Giải Cứu Lúc Bình Minh Rescue DawnViệt Sub Năm: 2007

một câu chuyện của một anh lính người Mỹ gốc Đức, Dieter Dengler ngay từ nhỏ đã có một ước mơ cháy bỏng muốn làm phi công bay khắp mọi nơi. Do đó trong phim online này, Dengler di cư đến Mỹ để thực hiện ước mơ bằng cách đăng nhập không lực Hoa Kỳ tiến thẳng đến Việt Nam trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh Việt Nam.

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

Unknown2020-09-11 16:06:50

Vi Rút I - Virus I Việt Sub (2015)

chàng lingesan một vận động viên thể hình anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hìnhvi rút i,xem phim vi rút i,download vi rút i,xem online vi rút i hd,xem vi rút i nhanh,tai phim vi rút i,virus i,xem phim virus i,download virus i,xem online virus i hd,xem virus i nhanh,tai phim virus i