Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitmans Wifes Bodyguard Thuyết Minh (2021)RSS Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitmans Wifes Bodyguard Thuyết Minh (2021)
Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitmans Wifes Bodyguard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vệ sĩ Michael Bryce và sát thủ Darius Kincaid đã bung nóc trở lại cùng Vệ Sĩ Sát Thủ 2 Chuyên viên an ninh cao cấp Michael Bryce quyết định nghỉ xả hơi buông lơi 2 từ VỆ SĨ. Ăn chơi chưa được bao lâu, Michael Bryce một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng Darius Kincaid trong phi vụ tréo ngoe: cứu lấy nóc nhà của tay sát thủ.
Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Anh Em Nhà James Jesse James.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Siêu Sát Thủ Asher.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Unknown2021-07-28 12:40:11

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc - The Hitmans Wifes Bodyguard Thuyết Minh (2021)

vệ sĩ michael bryce và sát thủ darius kincaid đã bung nóc trở lại cùng vệ sĩ sát thủ 2 chuyên viên an ninh cao cấp michael bryce quyết định nghỉ xả hơi buông lơi 2 từ vệ sĩ ăn chơi chưa được bao lâu michael bryce một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng darius kincaid trong phi vụ tréo ngoe cứu lấy nóc nhà của tay sát thủvệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc,xem phim vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc,download vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc,xem online vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc hd,xem vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc nhanh,tai phim vệ sĩ sát thủ 2,nhà có nóc,the hitmans wifes bodyguard,xem phim the hitmans wifes bodyguard,download the hitmans wifes bodyguard,xem online the hitmans wifes bodyguard hd,xem the hitmans wifes bodyguard nhanh,tai phim the hitmans wifes bodyguard