Vệ Sĩ Giả Mạo - Fake Bodyguard Việt Sub (2021)RSS Vệ Sĩ Giả Mạo - Fake Bodyguard Việt Sub (2021)
Vệ Sĩ Giả Mạo - Fake Bodyguard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Jiang Xiao Tong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wang Taili, Wang Terry, Ada Liu, Wang Lou Jia. Bộ phim kể về Vương Ôn Trọng và Diệp Minh Châu, cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhân.
Trưa Thượng Hải Shanghai Noon.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Trưa Thượng Hải Shanghai NoonThuyết Minh Năm: 2000

Công chúa Pei Pei bị bắt cóc khỏi Tử Cấm Thành đưa đến nước Mỹ xa xôi. Chon Wang tuy không được chọn vẫn xung phong gia nhập đội quân đi giải cứu vì chàng đã trót thương thầm nàng công chúa.Chàng ngự lâm quân Chon Wang cùng bạn bè đi về miền Tây nước Mỹ xa xôi để giải cứu nàng công chúa Pei Pei xinh đẹp.

Ban Nhạc Dị Thường Frank.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Unknown2021-03-30 21:52:58

Vệ Sĩ Giả Mạo - Fake Bodyguard Việt Sub (2021)

thuộc thể loại hài hành động của đạo diễn jiang xiao tong bộ phim có sự tham gia của các diễn viên wang taili wang terry ada liu wang lou jia bộ phim kể về vương ôn trọng và diệp minh châu cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhânvệ sĩ giả mạo,xem phim vệ sĩ giả mạo,download vệ sĩ giả mạo,xem online vệ sĩ giả mạo hd,xem vệ sĩ giả mạo nhanh,tai phim vệ sĩ giả mạo,fake bodyguard,xem phim fake bodyguard,download fake bodyguard,xem online fake bodyguard hd,xem fake bodyguard nhanh,tai phim fake bodyguard